Bên trong bệnh viện 100 tỷ "xịn sò" của thú cưng có gì đặc biệt?

Khánh Nguyên- Nguyễn Chương Chủ nhật, ngày 21/04/2019 19:06 PM (GMT+7)
Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp bệnh viện, khách sạn thú y với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Theo đánh giá, đây là bệnh viện thú y lớn nhất hiện nay ở Việt Nam.
Bình luận 0

Với tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng, theo đánh giá, đây là bệnh viện thú y hiện đại và ngang tầm với nhiều bệnh viện thú y của các nước trong khu vực. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh (X- quang; siêu âm màu 4D; dụng cụ phẫu thuật nội soi; phòng mổ, phòng cấp cứu hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế,...) các con thú cưng sẽ được chăm sóc với chế độ đặc biệt.

img

Dịch vụ khám cho thú cưng.

Ngoài ra, để phục vụ công tác xét nghiệm, Bệnh viện thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn trang bị phòng thí nghiệm đạt chứng chỉ ISO 17025.

img

Dịch vụ phẫu thuật cho thú cưng. 

Trong khuôn viên rộng hơn 5ha ở ngõ 64, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Bệnh viện Thú y được xây dựng với mục đích đào tạo; phục vụ khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe cho thú cưng, động vật thủy sản, động vật hoang dã và một số vật nuôi khác; nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ. Ngoài ra, Bệnh viện Thú y còn có khu petshop, spa và khách sạn thú cưng với nhiều phòng VIP, khu bảo tồn và lưu giữ mẫu vật thú cưng.

img

Chụp X quang.

img

Một chú chó đang được điều trị bệnh. Ảnh: Nguyễn Chương.

img

Truyền nước cho bệnh nhân... mèo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem