Bình Điền Long An tặng 3 tỷ đồng xây nhà cho cựu TNXP

Duy Hậu Chủ nhật, ngày 28/05/2017 14:31 PM (GMT+7)
Sáng 28.5, Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền Long An đã trao tặng cho tỉnh Đoàn Đắk Lắk 3 tỷ đồng để hỗ trợ nhà tình nghĩa cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn.
Bình luận 0

Sáng 28.5, tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phát động lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017. Chiến dịch lần này sẽ lấy các địa bàn là các huyện nghèo, các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển và hải đảo; các đảo tiền tiêu của Tổ quốc; địa bàn học tập, lao động của các bạn đoàn viên, thanh niên; các hoạt động tình nguyện tại nước bạn Lào, Campuchia...làm trọng tâm hoạt động.

img

Bà Trương Thị Mai, Trưởng Ban Dân vận TƯ (phải) cùng lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tại buổi lễ ra quân (Duy Hậu)

Với chủ đề "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị", chiến dịch đưa ra 7 mục tiêu chính là: Sửa chữa, xây dựng mới 50 cầu giao thông nông thôn, 500 cầu dân sinh; Sửa chữ 500km đường giao thông nông thôn, xây dựng mới ít nhất 72km đường giao thông nông thôn; Xây dựng mới 150 tuyến phố (đường, hẻm) văn minh với các tiêu chí Sáng-Xanh- Sạch- Đẹp- An toàn; Tập huấn, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho 60 ngàn thanh niên nông thôn; Xây dựng mới sửa chữa ít nhất hơn 300 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng; Khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 500 ngàn người dân; Xây dựng mới và nâng cấp 1.000 điểm vui chơi, sân chơi thiếu nhi.

img

Ông Ngô Văn Đông, Phó TGĐ Cty Cổ phần phân bón Bình Điền Long An (phải) tặng 3 tỷ đồng cho tỉnh Đoàn Đắk Lăk (Duy Hậu) 

Tại lễ ra quân, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng 70 sổ tiết kiệm và hỗ trợ kinh phí xây dựng 70 nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong. TƯ Đoàn cũng hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk hơn 3,5 tỷ đồng để thực hiện các công trình xây dựng đường, cầu giao thông nông thôn, nhà tình nghĩa...

Cũng tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền Long An đã trao tặng cho tỉnh Đoàn Đắk Lắk 3 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng 60 nhà tình nghĩa cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem