Giao lưu trực tuyến: "Tàu vỏ thép 67- làm sao để nâng bước ngư dân"

NTNN/Dân Việt Thứ tư, ngày 26/07/2017 15:20 PM (GMT+7)
Cuộc giao lưu trực tuyến diễn ra vào sáng thứ Năm (27.7) từ thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Bình luận 0

img

Tàu vỏ thép vươn khơi. Ảnh: Lê Văn Chương

Nghị định 67/2014/NĐ-CP của Chính phủ về một số Chính sách trong phát triển thủy sản là một chủ trương đúng đắn. Mục tiêu chính yếu của Nghị định là phát triển đội tàu xa bờ vững mạnh với những con tàu vỏ thép vươn khơi đem lợi cả về kinh tế lẫn giúp ngư dân vững tin khi bảo vệ chủ quyền. Thế nhưng, điều đáng tiếc, trong quá trình thực hiện tại một số địa phương cụ thể là Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên… vẫn có một số tàu vỏ thép đã bị rỉ sét, hỏng hóc.

Làm sao để chính sách đúng đắn này đi vào cuộc sống, làm sao để những ngư dân không còn phải lo lắng với việc chiếc tàu vỏ thép của mình ra khơi hỏng hóc, làm sao để khai thác hiệu quả tàu vỏ thép? Đó là chủ đề của trực tuyến “Tàu vỏ thép 67 - làm sao để nâng bước ngư dân”.

Trực tuyến diễn ra từ 9h30 - 11h sáng thứ Năm (27.7) tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Khách mời tham gia trực tuyến gồm đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Bình Định, Hội nghề cá các tỉnh và ngư dân có tàu bị hư hỏng cũng như có tàu vỏ thép đang hoạt động hiệu quả.

Ngay từ bây giờ quý độc giả quan tâm có thể gửi câu hỏi về hộp thư: Tructuyendanviet@gmail.com.

Xin cảm ơn quý vị độc giả!

Báo NTNN/Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem