Những chậu bonsai có hình dáng "quái dị" và lạ ở Nha Trang

Công Tâm Thứ sáu, ngày 24/01/2020 13:39 PM (GMT+7)
Tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) có hàng trăm chậu bonsai có hình thù kỳ dị, rất độc đáo và chính những chậu cây này đã thu hút nhiều người đến xem.
Bình luận 0

Nhằm phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, những nghệ nhân đã tạo ra các loại cây bonsai cảnh thật đẹp, góp phần làm thêm phong phú Hội Hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa. 

img

Cây dâu cảnh cho ra quả có màu (đỏ, tím) rất đẹp

img

Cây bonsai có hình tròn ngộ nghĩnh

Hội hoa Xuân Nha Trang năm nay được thiết kế các cụm tiểu cảnh theo chủ đề năm Canh Tý, nhằm giới thiệu những nét đặc trưng của văn hóa, cuộc sống và con người Nha Trang - Khánh Hòa.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử DANVIET.VN, một đại diện Ban Tổ chức cho biết, Hội chợ còn trưng bày sinh vật cảnh theo từng cụm chủ đề; tổ chức Hội thi sinh vật cảnh giữa các nghệ nhân trong và ngoài tỉnh với 10 bộ môn gồm: phong lan, bon sai, tiểu cảnh, non bộ, đá cảnh, cây khô mỹ thuật...

img

img

img

Để tạo ra những cây bonsai có hình dáng độc lạ, các nghệ nhân đã bỏ ra nhiều công sức nghiên cứu  và sáng tạo

Ghi nhận của phóng viên Báo điện tử DANVIET.VN, tại đây trưng bày rất nhiều loại cây bon sai như: dâu cảnh, cóc cảnh, phong lan, hoa giấy, lộc vừng...những cây hoa này có hình dáng uốn lượn rất bắt mắt. Mỗi loại bonsai mang một vẻ đẹp riêng biệt và hình dáng khác nhau.

img

Chậu hoa giấy bonsai được chia ra nhiều nhánh và nở hoa rực rỡ

img

Lộc vừng có hình dáng uốn lượn và hoa rất đẹp

img

img

Người dân thích thú chụp ảnh với những cây bon sai có hình dáng kỳ quái

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem