Tết Canh Tý 2020: Dân Cần Thơ ùn ùn check-in vườn hoa thạch thảo

Huỳnh Xây Thứ sáu, ngày 24/01/2020 13:45 PM (GMT+7)
Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 này, lần đầu tiên, ở TP.Cần Thơ xuất hiện một vườn hoa thạch thảo tuyệt đẹp. Vườn hoa nằm ở đường Võ Văn Kiệt, quận Bình Thủy và được đầu tư với hơn 20.000 cây thạch thảo.
Bình luận 0

Theo tìm hiểu của phóng viên, vườn hoa thạch thảo trên rộng khoảng 1.000m2, được trồng, chăm sóc cẩn thận và đặc biệt là kịp nở hoa để phục vụ khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

img

img

img

Rất đông người dân, khách du lịch đến tham quan chụp ảnh tại vườn hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo tại khu vườn được trồng theo từng luống, đóa hoa với cánh mỏng, dài, xòe rộng với sắc tím rực rỡ tạo nên vẻ dịu dàng, mộc mạc.

img

img

img

Giới trẻ rất thích thú với vườn hoa vườn hoa thạch thảo ở Cần Thơ

Những ngày này, vườn hoa này đã thu hút rất đông người dân, khách du lịch đủ mọi lứa tuổi tới đây chụp hình, check-in.

img

img

Đến vườn hoa thạch thảo, giới trẻ sẽ có bức ảnh tuyệt đẹp

Đặc biệt, tại vườn hoa còn có những công trình tiểu cảnh thu hút bạn trẻ như: cánh đồng hoa hướng dương với hàng trăm chiếc chong chóng đầy màu sắc, lều hoa xích đu thiên đường cực xinh ngay giữa vườn hoa, tổ chim “handmade” cực hot,...

img

img

img

Vườn hoa được trồng theo từng luống, đóa hoa với cánh mỏng, dài, xòe rộng với sắc tím rực rỡ

Nhiều bạn trẻ chia sẻ, không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến đường đường Võ Văn Kiệt thì có thể có bức ảnh tuyệt đẹp. Hoa thạch thảo này được chủ khu vườn trồng phát triển tươi tốt, lâu tàn nên có thể chụp ảnh, check-in đến qua tết.

Thời gian ghé thăm vườn hoa đẹp nhất là vào 7h sáng và 15h chiều vì đây là thời điểm hoa nở rất đẹp và có ánh nắng tốt, cho những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem