Mê mẩn ngắm trường mẫu giáo như lâu đài cổ tích của nước chủ nhà World Cup

Theo Huyền Anh (Theo Survincity) Thứ ba, ngày 19/06/2018 09:55 AM (GMT+7)
150 học sinh này là những đứa trẻ may mắn nhất thế giới khi được học trong ngôi trường mẫu giáo như một tòa lâu đài cổ tích, trở thành những công chúa, hoàng tử thực sự với mức học phí chỉ hơn 600 ngàn đồng.
Bình luận 0

img

Đó là ngôi trường mang tên Castle of Childhood (Lâu đài của tuổi thơ) được ca ngợi là trường mẫu giáo đẹp nhất thế giới tọa lạc ở Moscow, Nga.

img

Khánh thành vào tháng 2/2013, các tòa lâu đài được thiết kế với không gian mở, giúp trẻ có thể thoải mái học tập và vui chơi.

img

Thay vì đến trường học mẫu giáo thông thường, những đứa trẻ này được đến lâu đài đúng theo trí tưởng tượng của tuổi thơ, nơi chúng được chơi và học trong giấc mơ trở thành công chúa và hoàng tử.

img

Trường lấy cảm hứng theo phong cách lâu đài thời Trung cổ, tràn ngập màu sắc, lung linh hệt trong những câu chuyện cổ tích.

img

Khuôn viên trường thiết kế nhiều đu quay, sân bóng và vườn hoa,… đáp ứng nhu cầu vui chơi và học tập của trẻ nhỏ.

img

Người điều hành ngôi trường là Pavel Grudinin. Ông đã đưa ra ý tưởng xây dựng sau khi thăm tòa lâu đài Neuschwanstein tráng lệ ở Đức. Ông quyết định sẽ xây một lâu đài tuyệt đẹp như trong câu chuyện cổ tích Công chúa ngủ trong rừng của Dissney.

img

Những thiết kế nhỏ nhất bên trong cũng được lấy ý tưởng theo phong cách hoàng gia lộng lẫy và ấn tượng.

img

Lâu đài có sắc màu sinh động được thiết kế với mục đích tạo ra nhiều hoạt động thú vị, mang tới cho học sinh một không gian trải nghiệm tuyệt vời, kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và nuôi dưỡng những giấc mơ tuổi thơ.

img

Lớp học được trang bị những món đồ chơi hiện đại và hấp dẫn bậc nhất.

img

Castle of Childhood là trường mầm non tư thục. Phụ huynh muốn gửi con ở đây phải trả phí 463 USD ((khoảng hơn 10 triệu đồng) mỗi tháng. Tuy nhiên, Chính phủ Nga trợ cấp cho khoảng 100 trên 150 chỉ tiêu, do vậy phụ huynh chỉ phải trả 30 USD (hơn 600 ngàn đồng) mỗi tháng cho một trẻ.

12 trường mẫu giáo đẹp nhất thế giới, Việt Nam đứng đầu danh sách

Trang web Businessinsider mới công bố hình ảnh của 12 trường mẫu giáo đẹp nhất thế giới. Nhiều người không khỏi trầm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem