Phẫn nộ trước những lời nhận xét của giáo viên về bài tập về nhà của một cậu bé

PHAN HẰNG ( Theo Mirror) Thứ tư, ngày 24/04/2019 00:55 AM (GMT+7)
Một giáo viên người Mỹ hiện đang đối mặt với những lời kêu gọi sa thải từ phía phụ huynh sau khi viết những lời nhận xét tiêu cực trên bài tập của học sinh mình.
Bình luận 0

Một phụ huynh có tên là Chris Piland, hiện đang sống ở Pennsylvania, Mỹ đã rất phẫn nộ khi nhìn thấy phản hồi về bài tập kiểm tra của con trai mình. Anh quyết định lập một bản kiến nghị kêu gọi mọi người lên tiếng buộc nhà trường phải sa thải người giáo viên này, hiện đã có hơn 15.000 chữ ký.

Anh đã chia sẻ bức ảnh bài tập về nhà của con trai mình và nói: “Giáo viên của con trai tôi Kamdyn đã rất thô lỗ với thằng bé và bản thân tôi. Tôi cảm thấy rất thất vọng khi có ai đó viết những điều này lên sự cố gắng của một đứa trẻ”.

img

Con trai của anh hiện đang học lớp 2, bài kiểm tra với 60 câu hỏi được giáo viên yêu cầu phải hoàn thành trong 3 phút, tuy nhiên Kamdyn chỉ làm được 13 câu. Do đó, giáo viên này đã phê vào trong bài kiểm tra rằng: “Thật thảm hại, chỉ trả lời được có 13 câu trong 3 phút. Buồn”, kèm theo đó là một khuôn mặt buồn.

Sau khi gửi đơn kiến nghị lên nhà trường, anh viết: “Nhờ sự hỗ trợ của mọi người trong việc đóng góp chữ ký và chia sẻ bản kiến nghị, tôi rất vui khi được thông báo rằng giáo viên kia hiện đang được điều tra bởi hội đồng nhà trường”.

Sau khi anh chia sẻ bài kiểm tra của con trai mình lên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy rất sốc khi thấy những lời nhận xét của giáo viên như vậy.

Một người phụ nữ đã viết: “Không một giáo viên này có quyền viết những bình luận kinh khủng như vậy về việc học của một đứa trẻ”.

Giám đốc trường học Rose Triniti cho biết: “Sự việc này sẽ được quyết định bởi các bằng chứng chứ không dựa trên những chỉ trích trên MXH. Trên hết, chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho học sinh của mình. Hiện tại giáo viên này đang bị điều tra”.

Phẫn nộ vụ trả thù thầy giáo sau 20 năm ôm hận bị bạo hành

Một đoạn video đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi quay cảnh một học sinh cũ tìm và đánh thầy giáo của mình 20 năm trước...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem