TQ: Nam sinh tử vong sau khi bị phạt vì nói chuyện trong giờ ngủ

Huy Phong (Theo SCMP) Thứ sáu, ngày 21/09/2018 12:27 PM (GMT+7)
Các nhà chức trách ở Trung Quốc đang tiến hành điều tra một giáo viên, về trường hợp nanm sinh 16 tuổi tử vong do bị phạt tại trường học.
Bình luận 0

img

Nam học sinh tử vong sau khi bị thầy giáo phạt trong giờ nghỉ trưa.

Theo tờ South China Morning Post, cậu bé 16 tuổi học nội trú tại trường Trung học Xinshao số 2 ở huyện Tân Thiệu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trong giờ nghỉ trưa, nam sinh này đã bị giáo viên phạt nhảy cóc lên dốc dài 20m vì mắc lỗi nói chuyện.

Trong lúc thực hiện hình phạt của giáo viên, nam sinh đã bất ngờ ngất xỉu. Cậu đã được đưa tới bệnh viên để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ thông báo, nạn nhân đã tử vong và phát hiện máu chảy ra từ miệng, mũi và tai của cậu bé.

Cảnh sát địa phương kết luận rằng, giáo viên trực tiếp phạt nam sinh không đánh đập nạn nhân. Nhưng thầy giáo này cùng 3 đồng nghiệp khác bị các nhà chức trách điều tra vì có hành vi sai trái trong công việc.

Theo gia đình của nam sinh, cậu bị phát hiện nói chuyện với bạn học trong giờ ngủ trưa vào ngày 16.9 và cả hai bị bắt ra sân trường để thực hiện hình phạt nhảy cóc.

Hình ảnh do camera giám sát ghi lại cho thấy, giáo viên yêu cầu 2 học sinh đưa tay về phía sau lưng trong khi nhảy ngược lên đoạn đường dốc. Cậu bé đã bất tỉnh sau khi nhảy lên đỉnh dốc.

“Cô ơi, làm ơn cho cháu thêm một ít mì nữa”, câu nói nhói lòng của HS phải ăn trưa bằng nửa bát mì

Gương mặt thèm thuồng, ăn không đủ no của những học sinh tại ngôi trường này khiến ai nhìn vào cũng xót thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem