Xôn xao clip nữ sinh tát bôm bốp vào mặt bạn

Diễn Kim Thứ sáu, ngày 19/05/2017 09:25 AM (GMT+7)
Cộng đồng mạng xã hội ở Nghệ An, đang xôn xao clip nữ sinh tát bôm bốp vào mặt bạn.
Bình luận 0

Ngày 18/5, trên trang cộng đồng mạng xã hội Nghệ An xuất hiện đoạn clip dài khoảng 37 giây, ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh đập một bạn học khiến dư luận phẫn nộ, bức xúc.

Clip xuất hiện với nội dung: “Nữ sinh Tân Kỳ, nghĩ đánh hội đồng rứa là hay đó”. Sau khi xuất hiện khoảng 2 giờ đồng hồ, clip đã có hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và hàng nghìn bình luận tỏ thái độ bức xúc với hành vi trên.

img

Xuất hiện hơn 2 tiếng đồng hồ, clip đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt xem.

Clip được người đưa lên khẳng định là học sinh của huyện Tân Kỳ, Nghệ An.

Theo đó, trong clip một nữ sinh mặc áo hồng đeo khẩu trang, liên tục chửi bới và tát bôm bốp vào bạn học. Không dừng lại ở đó, nữ sinh mặc áo sọc xanh lao vào nắm tóc, tát thẳng vào mặt và văng tục khiến người xem bức xúc.

Sự việc diễn ra trong vòng hơn 30 giây, mặc dù nhiều bạn học sinh chứng kiến cảnh trên nhưng không ai can thiệp, 1 số học sinh đứng ngoài quay clip còn lớn tiếng hét hò, cổ vũ cho hành vi trên. Sau đó, 1 người phụ nữ mặc áo xanh vào can thiệp sự việc mới dừng lại.

img

2 nữ sinh tát bôm bốp vào mặt bạn

Theo 1 số thông tin, đây là những học sinh của một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Tân Kỳ, sự việc đã xảy ra hơn 1 tuần.

Sáng 19/5, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Phó Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết: “Do sự việc mới xảy ra, hiện Sở chưa nắm được thông tin cụ thể của trường nào. Tuy nhiên, Sở sẽ nhanh chóng xác minh thông tin, nếu có sự việc trên sẽ tiến hành xử lý thật nghiêm”.

Nữ sinh bị đánh bầm dập vì câu “chúc anh ngủ ngon”

Cho rằng cô bạn nhắn tin thân mật với người yêu của mình trên mạng, nữ sinh học lớp 9 đã rủ bạn đánh hội đồng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem