2 xe khách va chạm kinh hoàng ở Kon Tum: Xe quay ngang trước khi gặp nạn

An Nhiên Thứ năm, ngày 03/10/2019 12:55 PM (GMT+7)
"Tôi đang nằm thì cảm giác như xe bị quay ngang. Ngay lập tức 1 xe khách khác đâm sầm vào xe tôi đi. Lúc này đồ đạc rơi lẫn lộn còn kính xe vỡ tung tóe bay vào mặt tôi. Phần ngực tôi đập mạnh vào xe. Tôi cứ nghĩ mình không qua khỏi nữa rồi", anh Y Huân bàng hoàng nhớ lại.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 7 người bị thương.

Sáng 3/10, Ban ATGT tỉnh Kon Tum đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 2 triệu đồng cho mỗi bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn giữa 2 xe khách vào chiều 2/10.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra các bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại phút giây xe gặp nạn.

Đang được điều trị tại khoa cấp cứu, ông Dương Y (SN 1942, quê Quảng Bình) chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại. Ông Y cho hay, ông cùng 2 người bạn nữa bắt xe từ Quảng Bình vào Đắk Lắk thăm người quen.

"Lúc đó tôi nằm ghế giữa của xe và đang xem tivi thì nghe một tiếng ầm mạnh. Chiếc xe sau đó lắc lư, chao đảo còn cơ thể tôi đập mạnh vào xe rồi bất tỉnh. Lúc tỉnh dậy tôi đã thấy các bác sĩ đang chữa trị. Giờ tôi cũng chưa biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ thấy đau đớn khắp người.

Hai người bạn đi cùng thì cũng có một người nhập viện. Do người nhà chưa vào kịp nên người bạn còn lại phải chăm sóc cho chúng tôi", ông Dương Y đau đớn kể.

img

Ông Dương Y đau đớn kể lại giây phút kinh hoàng. Ảnh: An Nhiên

Là một trong những nạn nhân bị nặng nhất trong vụ tai nạn, anh Y Huân B’Krông (25 tuổi, trú tại Đắk Lắk) với hàng chục vết xước do mảnh kính cứa vào đau đớn kể lại.

Vào ngày hôm qua (2/10 - PV) anh cùng 3 người em từ Đắk Lắk bắt xe khách giường nằm để ra Hà Nội làm công nhân. Tuy nhiên khi mới đi đến xã Tân Cảnh (huyện Đăk Tô) thì gặp tai nạn.

"Tôi đang nằm thì cảm giác như xe bị quay ngang. Ngay lập tức 1 xe khách khác đâm sầm vào xe tôi đi. Lúc này đồ đạc rơi lẫn lộn còn kính xe vỡ tung tóe bay vào mặt tôi. Phần ngực tôi đập mạnh vào xe. Tôi cứ nghĩ mình không qua khỏi nữa rồi", anh Y Huân nhớ lại.

Cũng theo anh Y Huân, hiện gia đình anh đang bắt xe từ Đắk Lắk qua chăm sóc anh. Riêng 3 người em may mắn không bị thương nên đã bắt xe ra Hà Nội để tiếp tục đi làm.

Theo bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, tối 2/10 đơn vị tiếp nhận 7 nạn nhân bị tai nạn giao thông trên nhập viện cấp cứu. Trong đó có 2 ca nặng là bị chấn thương gan và chấn thương đầu, khung chậu. Sáng 3/10, một bệnh nhân đã xuất viện. Riêng các nạn nhân còn lại vẫn chưa có người thân đến chăm sóc. Do đó, các y bác sĩ vẫn tích cực quan tâm, theo dõi để điều trị cho các bệnh nhân.

img

Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: An Nhiên

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 17 giờ ngày 2/10, tại đường Hồ Chí Minh, thuộc địa bàn thôn 2 xã Tân Cảnh (huyện Đăk Tô), xe ô tô khách biển kiểm soát 51B-166.02 va chạm với xe khách biển kiểm soát 47B-020.17 (chưa rõ danh tính lái xe), 2 xe chạy ngược chiều nhau.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 7 người bị thương nên được lực lượng chức năng và người dân đưa về Trung tâm y tế huyện Đăk Tô cấp cứu. Riêng 2 phương tiện bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên đường Hồ Chí Minh bị ách tắc. Do đó, CSGT tỉnh, huyện Đăk Tô bố trí lực lượng điều khiển phân luồng giao thông, đồng thời huy động xe cứu hộ tiến hành giải tỏa hiện trường. Đến 19 giờ cùng ngày giao thông mới được thông suốt.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Danh sách 7 nạn nhân trong vụ tai nạn

1. Y Huân B’ Krông (25 tuổi, Đắk Lắk)

2. Võ Văn Sửu (46 tuổi, Quảng Trị)

3. Đặng Thị Thế (66 tuổi, Hà Tĩnh)

4. Nguyễn Văn Húc (68 tuổi, Quảng Bình)

5. Dương Y (77 tuổi, Quảng Bình)

6. Đoàn Thị Hân (53 tuổi, Quảng Trị)

7. Phạm Thị Kim Thoa (55 tuổi, Đăk Nông, đã xuất viện)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem