3 ô tô đâm nhau trong hầm vượt sông Sài Gòn

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 09/09/2016 15:36 PM (GMT+7)
Trưa 9.9, 3 ô tô đâm nhau trong hầm vượt sông Sài Gòn khiến các phương tiện nát đầu, bẹp đuôi, một làn đường bị phong tỏa để xử lý xử cố.
Bình luận 0

img

Hiện trường sự cố ô tô đâm nhau trong hầm Thủ Thiêm vào trưa 9/9

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa nay, ô tô 4 chỗ lưu thông trong hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm, TP.HCM) hướng từ quận 1 về quận 2, khi đến đoạn giữa hầm thì bị ô tô màu đen chạy phía sau tông vào. Do lực tông mạnh khiến ô tô 4 chỗ lao về trước đâm mạnh vào đuôi xe taxi gây nên chuỗi tai nạn liên hoàn.

Rất may, sự cố không có thương vong về người nhưng làm những người trên 3 xe ô tô một phen kinh hoàng, các phương tiện nát đầu, bẹp đuôi.

img

Giao thông làn đường ô tô trước cửa hầm hướng từ quận 1 về quận 2 bị ùn ứ

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhân viên quản lý đường hầm có mặt phân luồng, điều tiết giao thông qua khu vực. Lực lượng CSGT lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Do một làn đường ô tô bị phong tỏa để xử lý sự cố khiến dòng phương tiện ô tô ùn ứ trước cửa hầm Thủ Thiêm hướng về quận 2.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an điều tra, làm rõ

Hầm Thủ Thiêm là hầm vượt sông lớn nhất Đông Nam Á chính thức đưa vào hoạt động vào ngày 20/11/2011 với chiều dài 1,49km, rộng 33m, cao 9m, 6 làn xe lưu thông, mỗi bên 3 làn xe cho cả ô tô và xe máy. Ngoài ra còn có 2 làn đường thoát hiểm 2 bên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem