Ẩu đả tại quán karaoke,1 thanh niên bị đâm đứt động mạch…tử vong

Diễn Kim – Long Trần Thứ bảy, ngày 05/08/2017 18:55 PM (GMT+7)
Mâu thuẫn tại quán karaoke, 1 thanh niên bị đâm vào đùi, đứt động mạch, tử vong khi đi cấp cứu.
Bình luận 0

img

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc (ảnh H.Thắng)

Ngày 5/8, thông tin từ Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn tại quán Karaoke khiến 1 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 23h tối 4/8, nhóm bạn của Lê Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xóm Vĩnh Úc, xã Hương Xuân, Hương Khê) đến quán Karaoke New Star thuộc thị trấn Hương Khê để hát tại phòng 202.

Cùng thời gian trên, nhóm của một thanh niên tên Nga trú tại thị trấn Hương Khê cũng đang hát tại phòng 201, quán karaoke trên.

Một lúc sau, giữa nhóm của Hiếu và nhóm của Nga xảy ra mâu thuẫn. Hiếu đã cầm cốc uống bia đánh vào đầu Nga làm anh này bị thương.

Sau khi thanh toán tiền tại quán hát, Nga đã dùng dao đâm một nhát vào đùi phía chân trái của Hiếu, khiến anh này bị vết thương sâu khoảng 12cm, đứt động mạch, mất máu và tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ án, đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Án mạng vì vào nhầm phòng hát karaoke

Bắt nguồn từ việc đi nhầm vào phòng hát karaoke nên hai bên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau khiến một thanh niên bị đâm chết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem