Bắc Bộ dịu mát, Nam Bộ mưa dông vào đầu tuần

Triệu Quang Thứ hai, ngày 03/04/2017 08:45 AM (GMT+7)
Các tỉnh Bắc Bộ trời rét về đêm và sáng sớm, ban ngày trời ấm dần lên. Trong khi đó, Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông bất chợt, khả năng xuất hiện tố lốc.
Bình luận 0

img

Các tỉnh Bắc Bộ thời tiết đẹp, trời có nắng ấm (ảnh minh họa).

Theo dự báo từ Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, hôm nay (3/4), thời tiết Bắc Bộ duy trì tình trạng trời rét và nhiệt độ ấm dần lên trong ngày, vùng núi cao dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh đồng bằng dự báo ở mức 25 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, dông sét và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ: Ngày ngày 3/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 4-11/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng khoảng chiều tối và đêm ngày 05, ngày 06, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Ngày 04, ngày 05, đêm và sáng trời lạnh.

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Ngày 3/4, nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 4-10/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng; Riêng chiều tối và đêm ngày 05, ngày 06, vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Ngày 04, ngày 05, đêm và sáng trời lạnh.       

Khu vực Hà Nội: Ngày 3/4, nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 4-10/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Ngày 04, ngày 05, đêm và sáng trời lạnh.

Từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: Ngày 3/4, nhiều mây, có mưa rào rải rác ở phía nam khu vực. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Phía bắc đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 4-11/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày 3-4/4, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, tập trung ở phía bắc khu vực. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Từ ngày 5-7, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác, tập trung ở phía nam khu vực. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Từ ngày 03-07/4, mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác trong khoảng thời kỳ từ ngày 03 đến ngày 05; những ngày còn lại có mưa rào rải rác ở phía nam khu vực. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nam Bộ: Từ ngày 03-07/4, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem