Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng bị lấp

Đức Sơn Thứ bảy, ngày 20/04/2019 10:55 AM (GMT+7)
Nhiều ngày không liên lạc được với con gái, gia đình đổ xô đi tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới giếng, thi thể bị vùi lấp.
Bình luận 0

img

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Ngày 20/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái điều tra, làm rõ cái chết của một người phụ nữ.

Theo ông Dũng, ngày 19/4, Công an huyện Trấn Yên nhận được tin báo trên địa bàn xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên phát hiện một thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng đã bị vùi lấp.

Do gia đình người này không liên lạc được với con gái nhiều ngày nên đã tổ chức tìm kiếm và bất ngờ phát hiện thi thể con gái đang phân hủy mạnh dưới lòng một chiếc giếng bỏ hoang, đã bị vùi lấp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Trấn Yên phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái đã đến hiện trường thu thập thông tin, điều tra, làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái cho biết đơn vị đã tạm giữ chồng nạn nhân là Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, trú xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) để điều tra về cái chết của người phụ nữ xấu số. Tại cơ quan công an, bước đầu Huy thừa nhận đã sát hại vợ rồi phi tang xác chị H. xuống giếng.

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng

Trong lúc đi thăm rẫy, một người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông ở dưới giếng sâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem