Bắt 2 đối tượng dùng dao khống chế, cướp xe của nam SV

Minh Sơn Thứ tư, ngày 02/03/2016 15:47 PM (GMT+7)
Ngày 2/3, Đội CSHS đặc nhiệm, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa bắt nóng hai đối tượng táo tợn dùng dao khống chế cướp xe của một nam sinh ngay tại trung tâm TP.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h20 ngày 1/3, anh Trần Văn Phúc (SN 1994, ngụ huyện Lấp Vò, Đồng Tháp – SV của một trường ĐH tại TP Cần Thơ) điều khiển xe gắn máy hiệu Air Blade, mang BKS: 66V1 – 29545, lưu trên đường Nguyễn Văn Cừ (đoạn gần trường ĐH Y Dược – phường An Khánh, quận Ninh Kiều) thì bị hai đối tượng lạ mặt đi trên xe gắn máy táo tợn ép sát, dùng dao Thái Lan khống chế cướp đi chiếc xe.

img

Các đối tượng trong vụ án

Do sự việc xảy ra quá bất ngờ, hai tên cướp lại hung khí và rất hung hăng nên anh Phúc không kịp phản ứng. Nhận được tin báo, Đội CSHS đặc nhiệm, Công an TP Cần Thơ nhanh chóng có mặt lấy lời người bị hại và nhân chứng xung quanh hiện trường. Sau khi xác định được đặc điểm nhận dạng chiếc xe của bị hại, lực lượng công an đã tung nhiều trinh sát chốt chặn trên các tuyến đường để truy bắt hai tên cướp.

Đến 23h30 cùng ngày, các trinh sát phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy của nạn nhân lưu thông trên đường với tốc độ cao nên tiến hành truy bắt. Cuộc truy đuổi qua nhiều tuyến đường, đến đường Nguyễn Văn Cừ thì các trinh sát áp sát, khống chế nam thanh niên này đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên khai là Lưu Quốc Đạt (SN 1988, ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.  

Theo đó, Đạt và Vũ Huỳnh Hoài Phương (SN 1986, ngụ quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đã dùng dao khống chế anh Phúc để cướp xe. Sau khi gây án, Đạt đem chiếc xe vừa cướp được đi tiêu thụ thì bị các trinh sát phát hiện bắt giữ.

Từ lời khai của Đạt, cơ quan công an đã nhanh chóng kiểm tra một nhà trọ tại KV Cồn Khương thì phát hiện đối tượng Phương đang sử dụng ma túy trong phòng nên tiến hành đưa về trụ sở làm việc và đối tượng này cũng khai toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc vẫn được tiến hành điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem