Bế con chơi trò lái máy bay trong công viên, bố bị điện giật nhập viện

Phan Quỳnh Giang Thứ hai, ngày 27/05/2019 07:17 AM (GMT+7)
Một người đàn ông bất ngờ bị điện giật bất tỉnh khi đang bế cho con chơi trò chơi ở công viên Trần Phú (Hà Tĩnh).
Bình luận 0

img

Người đàn ông nằm dưới đất khi bị điện giật.

Sáng ngày 27/5, thông tin từ ông Nguyễn Thăng Long, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đàn điều tra làm rõ một người đàn ông bị điện giật dẫn đến bất tỉnh khi đang bế cho con chơi trò chơi ở công viên Trần Phú.

Theo đó, khoảng 22h ngày 26/5, ông Phạm Văn Trung (40 tuổi, trú phường Thạch Quý) đưa con đến công viên Trần Phú để chơi trò chơi. Trong khi đang bế con vào chơi trò lái máy bay, thì ông Trung bất ngờ bị điện giật dẫn đến bất tỉnh, còn người con may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân có mặt tại hiện trường đã sơ cứu ban đầu để đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo chủ tịch phường Nguyễn Du, khu trò chơi cho trẻ em được hai người dân trên địa bàn thuê khoảng 4-5 năm nay để kinh doanh. Sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ.

“Sau sự việc, chúng tôi đang yêu cầu hai hộ có thuê địa điểm kinh doanh trò chơi này phối hợp cùng với điện lực kiểm tra lại. Điện giật là do rò rỉ điện, nếu khu vui chơi này không đảm bảo an toàn, chúng tôi sẽ yêu cầu đình chỉ hoạt động để đảm bảo an toàn”, ông Long nói.

Sửa rạp trước giờ cưới, chú rể bị điện giật chết thương tâm

Trong lúc đang chuyển rạp sang vị trí khác sau một đêm mưa giông, chú rể đã không may bị điện giật tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem