Bị “phi công” 30 tuổi bỏ rơi, cụ bà 70 tuổi cho người dạy “bài học”

Dương Thanh Thứ tư, ngày 06/06/2018 20:57 PM (GMT+7)
Mâu thuẫn tình cảm, chia tay với “phi công” 30 tuổi, cụ bà 70 tuổi nói với con trai dạy cho người này bài học  khiến người này bị trúng đạn gây thương tích 36%.
Bình luận 0

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ án khiến anh P bị bắn trọng thương

Liên quan đến vụ nổ súng bắn người xảy ra ở phường Sơn Kỳ  (quận Tân Phú, TP.HCM) vào giữa tháng 3/2018 khiến anh N.T.P. (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) bị thương tích 36%, mới đây Cơ quan CSĐT Công an TP.HCm đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Nhân (22 tuổi) và Lê Đăng Quang (25 tuổi) về hành vi giết người.

Cơ quan điều tra cũng đang làm rõ vai trò có liên quan của bà H.T.T.H. (70 tuổi, là mẹ ruột của Nhân, ngụ quận Bình Thạnh).

Kết quả giám định, anh P bị thương tích 36%. Quá trình điều tra, bà H có quan hệ tình cảm nam nữ với anh P, người kém hơn mình 40 tuổi. Trước khi xảy ra vụ án không lâu, hai người này xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên chia tay.

Bị “phi công” trẻ “bỏ rơi”, bà H nói với con trai mình là Nhân cần dạy cho anh P một bài học. Nhân sau đó thuê Quang ra tay với khẩu súng tự chế của Quang.

Tối 14.3, Quang bám theo anh P đi công việc về đến nhà ở phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) thì ra tay nổ liên tiếp 4 phát đạn về phía anh P khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Quang tẩu thoát và phi tang khẩu súng dưới sông Sài Gòn.

Ngay sau vụ án xảy ra, công an vào cuộc điều tra, truy xét và bắt giữ Quang, Nhân đồng thời mời bà H làm việc. Quang khai được Nhân thuê thực hiện với giá 300 triệu đồng.

”Phi công trẻ” đá vào đầu, dùng chổi đánh làm người tình tử vong

Tại cơ quan công an, gã “phi công" trẻ thừa nhận, trong lúc cự cãi, do không kiềm chế nên đã dùng chổi đánh tới tấp...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem