Bí thư Thành ủy TP.HCM nói gì sau khi “hiệp sĩ” bị đâm chết?

Dương Thanh Thứ hai, ngày 14/05/2018 18:55 PM (GMT+7)
Một nghi can liên quan đến vụ án 2 “hiệp sĩ” bị đâm chết, 3 “hiệp sĩ” bị đâm trọng thương khi truy bắt trộm đã bị cảnh sát tạm giữ.
Bình luận 0

img

Ông Nguyễn Thiện Nhân, Bí thư Thành ủy TP.HCM thăm hỏi sức khỏe, động viên các “hiệp sĩ”

Chiều 14.5, Bí thư Thành ủy TP.HCM – Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu đoàn công tác Thành ủy đến Bệnh viện Thống Nhất nơi 2 “hiệp sĩ” Đinh Phú Quý (22 tuổi) và Nguyễn Đức Huy (22 tuổi) đang điều trị và đến Bệnh viện Nhân dân 115-nơi “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng đang điều trị để thăm hỏi sức khỏe, động viên các “hiệp sĩ” và gia đình.

Trong quá trình thăm hỏi các “hiệp sĩ” Bí thư Thành ủy thông báo với các “hiệp sĩ” là cơ quan công an đã tạm giữ một nghi can liên quan đến vụ án và đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại.

Ông Nhân đánh giá rất cao tinh thần đấu tranh chống tội phạm của các “hiệp sĩ” đồng thời yêu cầu các bệnh viện tập trung chữa trị các “hiệp sĩ” tốt nhất để các anh mau bình phục, ổn định sức khỏe.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ án khiến 2 “hiệp sĩ” bị băng trộm đâm tử vong

Trước đó, vào tối 13.8, nhóm “hiệp sĩ” Tân Bình phát hiện nhóm đối tượng đang bẻ khóa xe SH dựng trên vỉa hè đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3) nên ập đến khống chế. Trong quá trình vây bắt, nhóm trộm đã dùng dao tấn công lại nhóm “hiệp sĩ” khiến anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và Trần Hoàng Nam (29 tuổi, quê Đồng Nai) tử vong, 3 “hiệp sĩ” khác trong nhóm cũng bị đâm trọng thương.

Tại buổi tiếp xúc cử tri ở huyện Bình Chánh vào sáng 14.5, thiếu tướng Ngô Minh Châu (Phó giám đốc Công an thành phố, thành viên tổ đại biểu Quốc hội) báo cáo với người dân tiến trình điều tra vụ án.

img

Trong chiều nay, nhiều đơn vị cũng tìm đến để thăm hỏi, động viên các “hiệp sĩ” bị thương.

“Theo các mũi trinh sát báo cáo, hiện đã tìm ra một số dấu hiệu của các nghi can. Thiếu tướng Phan Anh Minh (Phó giám đốc Công an thành phố - Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra) đang quyết liệt chỉ đạo điều tra vụ án”, ông Châu cho biết.

Từ vụ sát hại nhóm hiệp sĩ: Có nên trang bị công cụ hỗ trợ cho các hiệp sĩ?

Sau vụ hai hiệp sĩ bị sát hại, nhiều người thắc mắc, có nên trang bị công cụ hỗ trợ cho các hiệp sĩ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem