Biểu hiện máu lạnh trước khi bị bắt của nghi phạm thứ 9 vụ sát hại nữ sinh ship gà

Đức Sơn Thứ sáu, ngày 29/03/2019 20:55 PM (GMT+7)
Trước khi bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên bắt giữ, Vì Văn Toán không hề có ý định bỏ trốn.
Bình luận 0

img

Chân dung nữ sinh xấu số và hiện trường vụ án

Liên quan đến cái chết của nữ sinh C.T.M.D (SN 1997, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), ngày 29/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ thêm một đối tượng là Vì Văn Toán (SN 1982, trú xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) để điều tra, làm rõ hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

img

Vì Văn Toán - đối tượng thứ 9 liên quan đến vụ án. Ảnh: Công an nhân dân

Cùng ngày, ông Lê Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã Thanh Yên, huyện Điện Biên cho biết, Vì Văn Toán cùng vợ đều đã có tiền án liên quan đến ma túy. Đối tượng này vừa mãn hạn tù và trở về địa phương sinh sống vào năm 2017.

"Toán nằm trong diện theo dõi, quản lý của Công an xã Thanh Yên vì đã từng có tiền án liên quan đến ma túy. Hai vợ chồng đối tượng đã có 2 người con, kinh tế thuộc hộ nghèo, 4 miệng ăn đều phụ thuộc vào mấy sào ruộng", ông Dũng cho hay.

Theo ông Dũng, trước khi bị cơ quan công an bắt giữ vì liên quan đến cái chết của nữ sinh C.T.M.D, Toán không có biểu hiện bất thường hay có ý định bỏ trốn khỏi địa phương.

"Khi biết tin Toán bị bắt, nhiều người dân xã Thanh Yên đã bất ngờ, một số người còn hoảng sợ vì không nghĩ đối tượng có thể bình tĩnh sinh hoạt bình thường như vậy", ông Dũng chia sẻ.

img

8 đối tượng bị khởi tố, bắt giữ trước đó.

Trước khi bắt giữ Vì Văn Toán, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố, bắt giữ 8 nghi can trong vụ án nữ sinh ship gà bị hiếp dâm, sát hại. Đến thời điểm hiện tại, đã có tất cả 9 đối tượng bị bắt giữ.

Các đối tượng gồm Bùi Kim Thu (SN 1975) cùng chồng là Bùi Văn Công (SN 1970), Phạm Văn Nhiệm (SN 1972) và anh trai Phạm Văn Dũng (SN 1972), Lường Văn Lả (SN 1991, cùng trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), Cầm Văn Chương (SN 1974), Lường Văn Hùng (SN 1991, cùng trú xã Hua Thanh, huyện Điện Biên), Vương Văn Hùng (SN 1984, trú phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ) và Vì Văn Toán.

9 đối tượng trên bị khởi tố các tội danh: Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Bắt giữ người trái pháp luật, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Không tố giác tội phạm. Trong đó, Bùi Văn Công được cơ quan điều tra xác định là kẻ chủ mưu gây ra cái chết của nạn nhân.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nóng: Bắt thêm một đối tượng liên quan đến vụ nữ sinh ship gà bị hiếp dâm, sát hại

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa bắt giữ thêm một đối tượng có liên quan đến cái chết của nữ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem