Bộ Công an bắt đại ca giang hồ Vũ "bông hồng" cùng đàn em

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 11/01/2019 06:40 AM (GMT+7)
Đường dây giang hồ do Vũ “bông hồng” cầm đầu chuyên bảo kê, cho vay, tổ chức đánh bạc… vừa bị Bộ Công an triệt phá.
Bình luận 0

img

Vũ đứng đầu và nhóm đàn em bị công an bắt giữ

Ngày 10/1, Phòng 4 Cục cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) tạm giữ 13 người trong băng giang hồ, tổ chức đánh bạc, đòi nợ thuê... do Lâm Thanh Vũ (tức Vũ bông hồng) cầm đầu, để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Trước đó, trinh sát phát hiện băng nhóm do Vũ “bông hồng” cầm đầu có dấu hiệu bảo kê, cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, tổ chức đánh bạc trên địa bàn quận 9, Thủ Đức (TP.HCM) nên vào cuộc điều tra.

Quá trình điều tra, công an phát hiện, hàng loạt tài khoản trên các trang Bong88.com, agl.30k30k.net được các đàn em của Vũ giao cho nhiều người chơi cá độ bóng đá, đá gà trực tuyến, đánh đề…

Đường dây của Vũ tổ chức trải rộng trên khắp các địa bàn nhiều tỉnh thành. Số lượng tiền ăn thua đến cả trăm tỉ đồng trong thời gian qua. Vũ dù cầm đầu nhưng cũng ăn thua trực tiếp với các con bạc.

Tối 8/1, Vũ cùng nhóm đàn em thân tín đáp chuyến bay từ Phú Quốc (Kiên Giang) về Tân Sơn Nhất sau khi ăn chơi và thu tiền tại đảo ngọc. Khi băng này vừa xuống máy bay thì bị Bộ Công an phối hợp với An ninh hàng không ập đến bắt.

Cùng thời điểm, 14 vị trí khác ở các quán cà phê, nhà riêng của những người có liên quan bị trinh sát Phòng 4, đặc nhiệm cảnh sát cơ động (Bộ Công an) ập đến khám xét, bắt quả tang việc đặt cược, cá độ trên mạng.

Khi bị bắt giữ, Vũ không thừa nhận hành vi của mình, không tiết lộ mật khẩu điện thoại, máy tính… liên quan đến hoạt động phạm pháp. Tuy nhiên, nhóm đàn em thân cận của Vũ đã khai tất cả việc cờ bạc, cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê phù hợp với những tài liệu công an thu giữ được.

Hiện Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan mở rộng điều tra băng nhóm này.

Nóng: Bắt ”ông trùm” Hưng Kính trong vụ bảo kê chợ Long Biên

Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ra lệnh bắt tạm giam “ông trùm” Hưng Kính liên quan đến vụ việc thu tiền bảo kê tại...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem