Cấm đường tại khu vực xuất hiện “hố tử thần” ở Sài Gòn

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 05/08/2016 18:54 PM (GMT+7)
Các tuyến đường xung quanh khu vực xuất hiện “hố tử thần” lớn nhất từ trước đến nay ở Sài Gòn sẽ được cơ quan chức năng cấm lưu thông để khắc phục.
Bình luận 0

img

Mặt đường Trường Sa bị sụt lún vào rạng sáng 4.8

Theo Sở GTVT TP.HCM, do ảnh hưởng của “hố tử thần” trên đường Trường Sa (đoạn gần cầu số 5 và Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận) nên Sở GTVT tổ chức phân luồng giao thông khu vực này kể từ ngày 5-7/8.

Việc phân luồng cụ thể như sau:

Ở khu vực cầu số 5 sẽ cấm các loại phương tiện lưu thông. Lộ trình thay thế cầu số 6, 7, 8, 9, cầu Trần Quang Diệu, cầu Lê Văn Sỹ.

Đường Trường Sa đoạn từ đường Đặng Văn Ngữ đến đường Bùi Thị Xuân, cấm các loại phương tiện lưu thông, lộ trình thay thế.

Lộ trình 1: Trường Sa => Đặng Văn Ngữ => Lê Văn Sỹ => Phạm Văn Hai => Trường Sa.

Lộ trình 2:  Trường Sa => Lê Văn Sỹ => Phạm Văn Hai => Trường Sa.

Lộ trình 3: Trường Sa => Nguyễn Văn Trỗi => Nguyễn Trọng Tuyển => Phạm Văn Hai => Trường Sa.

Đường Đặng Văn Ngữ đoạn từ đường Trường Sa đến đường Lê Văn Sỹ tổ chức lưu thông một chiều theo hướng từ đường Trường Sa đến đường Lê Văn Sỹ, lộ trình thay thế:

Lộ trình 1: Lê Văn Sỹ => Huỳnh Văn Bánh => Đặng Văn Ngữ.

Lộ trình 2: Lê Văn Sỹ => Trường Sa => Đặng Văn Ngữ.

Trước đó, vào rạng sáng  4.8, người tham gia giao thông trên đường Trường Sa - đoạn trước số nhà 1248 (phường 14, quận Phú Nhuận), phát hiện mặt đường bị sụt lún, tạo các khe nứt sâu.

Ông Hà Ngọc Trường, Phó Chủ tịch Hội Cầu đường cảng TP.HCM cho biết đây là hiện tượng hoàn toàn mới. Chiều 4.8, khu vực này mặt đường bị sụt lún 7cm, sau đó lún sâu 0,7m nhưng đến ngày hôm nay đã lún sâu gần 5m, dài 8m có thể đưa lọt một chiếc xe buýt vào trong hố này.

img

 Sau 1 ngày, khu vực này tiếp tục bị sụt lún và có thể đưa lọt một chiếc xe buýt (ảnh: báo NLD)

Chiều 5.8, khu vực “hố tử thần” khủng này vẫn đang được phong tỏa để cơ quan chức năng khắc phục. Ghi nhận, đất và các mảng đường xung quanh miệng hố tiếp tục nứt và rơi xuống, lộ ra hệ thống dây cáp và trụ móng bờ kè ngăn đường Trường Sa với kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.

Theo nhận định của nhiều người, đây là sự cố nghiêm trọng nhất của dự án Nhiêu Lộc – Thị Nghè kể từ khi khánh thành và là “hố tử thần” lớn nhất ở TP.HCM từ trước đến nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem