Cán bộ UBKT tỉnh Hà Tĩnh uống rượu lái xe tông 2 thanh niên nguy kịch

Hoàng Đương Thứ sáu, ngày 20/09/2019 11:38 AM (GMT+7)
Sau khi bị xe ô tô tông trúng từ phía sau, hai nam thanh niên ngã xuống đường và được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai thanh niên nguy kịch

Ngày 20/9, thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến hai thanh niên bị thương nặng, hiện công an đang tạm giữ tài xế gây tai nạn để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo đó vào khoảng 21h ngày 19/9, anh Nguyễn Quang Huân (SN 1990) và anh Nguyễn Xuân Tùng (SN 1990, cùng trú tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) điều khiển xe máy di chuyển theo hướng Nam Bắc trên đường Trần Phú, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh.

Camera của người dân sống cạnh đường ghi lại, khi đến đoạn giao nhau với đường Lê Hồng Phong (phường Thạch Linh), chiếc xe máy xi nhan để chuyển hướng sang trái thì bất ngờ bị ôtô 5 chỗ BKS 38A-22425 do tài xế Lê Ngọc Việt chạy với tốc độ cao cùng chiều đi từ phía sau tông trúng.

Cú tông mạnh khiến xe máy văng hơn 30m, đâm vào phần đuôi của một xe máy khác đang lưu thông. Hai thanh niên trên xe máy ngã văng ra đường, được người dân đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, còn xe ô tô tiếp tục chạy gần 100m mới dừng lại.

img

Chiếc ô tô gây tai nạn

Tại hiện trường, ô tô bị nát phần kính, đèn xe bên phải nát bét còn xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Một cán bộ công an có mặt tại hiện trường cho hay, qua test nhanh với tài xế Việt cho kết quả nồng độ cồn 1,084 mg/lít khí thở.

“Ông Việt nhận mình là lái xe, qua test nhanh cho thấy nồng độ cồn vượt quá nhiều lần so với quy định”, cán bộ công an này nói.

Được biết, ông Lê Ngọc Việt là Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra đảng Ủy khối doanh nghiệp và cơ quan Hà Tĩnh.

Hiện công an đang tạm giữ ông Việt để điều tra, làm rõ sự việc.

Ô tô chở Viện trưởng VKSND ”rơi mất” biển số sau khi gây tai nạn

Xe ô tô con chở viện trưởng VKSND một huyện ở Thái Bình sau khi đâm xe máy khiến một người bị thương đã "rơi mất"...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem