Cảnh sát đột kích, phát hiện bí mật trong quán cà phê ở Sài Gòn

Dương Thanh Thứ tư, ngày 14/03/2018 20:43 PM (GMT+7)
Đột kích vào quán cà phê ở Sài Gòn, công an phát hiện nhiều bí mật bên trong, nhiều đối tượng bị đưa về trụ sở để làm rõ.
Bình luận 0

img

Đối tượng Trịnh Thanh Tùng

Ngày 14.3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa triệt phá một ổ bạc lớn ăn thua hàng trăm triệu đồng trong quán cà phê Góc Phố trên đường Võ Công Tồn (phường Tân Quý, quận Tân Phú).

Theo cơ quan điều tra, qua thời gian nắm địa bàn, tổ trinh sát Công an quận Tân Phú phát hiện nhiều đối tượng lạ mặt hay vào quán cà phê Góc Phố để xem bóng đá, trong đó có nhiều đối tượng nằm trong danh sách đen của công an quận.

Điều lạ là trước khi xem bóng đá, các “vị khách” đều đi ra hướng nhà vệ sinh của quán rồi cầm một tờ giấy nhỏ nhét túi. Để tiếp cận khu vưc này rất khó vì chỉ cần người lạ mặt là các đối tượng trong quán cảnh giới, dò xét.

Qua nhiều ngày xác minh, công an nhận định đây là một ổ đánh bạc lớn thông qua hình thức đánh bạc qua mạng. Cầm đầu ổ bạc này là đối tượng giang hồ cộm cán Trịnh Thanh Tùng (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

img

Khẩu súng rulo cùng 5 viên đạn đối tượng Tùng khai giữ để phòng thân

Theo cơ quan công an, cuối năm 2017, Tùng mở quán cà phê này và mở 2 tài khoản trên mạng để các con bạc tham gia cá độ đá bóng, đá gà. Để tránh sự theo dõi, Tùng thiết kế một căn phòng bí mật phía sau quán cà phê để tiếp các con bạc.

Tùng không ra mặt mà giao cho đàn em nhận ghi phơi và nhận tiền con bạc. Mỗi ngày, ổ bạc này nhận tiền cá đồ từ vài chục đồng, có lúc cao điểm nhận 270 triệu đồng từ các con bạc.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, tối 4.3, khi các con bạc đang say sưa theo dõi trận bóng đá giải Ngoại hạng Anh thì trinh sát ập vào khống chế 30 đối tượng, bắt giữ Tùng.

Nhiều sổ sách, tờ phơi, thiết bị đánh bạc qua mạng và cả trăm triệu đồng tang chứng công an thu giữ.

Ngoài ra, công an còn phát hiện một khẩu súng rulo cùng 5 viên đạn được tìm thấy trong phòng của Tùng. Đối tượng khai, lượm được khẩu súng này và giữ để phòng thân.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Cái kết đắng của nhân viên “ôm” 200 tấn gạo đi cá độ bóng đá

Dũng chiếm đoạt trên 1,6 tỉ đồng tiền mua 200 tấn gạo để đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá ăn thua bằng tiền...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem