Gặp Bầu Đức sau khi nâng cúp vàng, HLV Park Hang Seo nói những lời lay động

Ngọc Phạm - Phương Hà Chủ nhật, ngày 16/12/2018 08:33 AM (GMT+7)
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng thành công của đội tuyển hôm nay là thành quả của cả đội, của người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ.
Bình luận 0

11h:

HLV Park Hang Seo cảm ơn Công ty CP Ô tô Trường Hải đã dành tặng cho cá nhân ông nhiều phần thưởng. HLV người Hàn Quốc tỏ ra rất xúc động khi nhận phần thưởng giá trị vào sáng nay, ông cho biết sẽ tặng toàn bộ số tiền mà mình nhận được từ Thaco cho công tác đào tạo bóng đá trẻ và ủng hộ trẻ em nghèo.

10h55:

Clip: HLV Park Hang Seo phát biểu, chia sẻ về thành tích của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Sáng nay, trong bài phát biểu tại Thaco, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng thành công của đội tuyển hôm nay là thành quả của cả đội, của người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ. Thành công đó cũng nhờ một phần lớn ở công sức của "bầu" Đức, từ việc mời ông Park đến Việt Nam cho đến những lần gặp gỡ, tư vấn giúp vị HLV này đưa ra những quyết định đúng đắn cho các giải đấu.

Trước đó, tại sân bay sáng nay, người hâm mộ đã trao vòng hoa cho ông Park Hang Seo và "bầu" Đức. Nhưng ông Đức nói đó là thành công của toàn đội tuyển.

img

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng hoa chúc mừng HLV Park Hang Seo

img

Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng HLV Park Hang Seo sau thành tích cùng ĐTVN nâng cúp vàng AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi

Tại hội nghị đang diễn ra tại Thaco, HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận phần thưởng "khủng" từ Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương, số tiền lên đến 100.000USD.

img

Tiếp đó là phần thưởng nóng của Thaco dành cho đội tuyển Việt Nam, số tiền 2 tỷ đồng, HLV Park Hang Seo đại diện nhận tại buổi lễ:

img

9h10:

img

Dù đang có lịch công tác, tham dự hội nghị tại Chu Lai, Bầu Đức đã dành thời gian đón tiếp người thầy của đội tuyển quốc gia - HLV Park Hang Seo. Trong ảnh: Bầu Đức và HLV Park Hang Seo chuyện trò rất thân mật, vui vẻ.

img

Bầu Thắng (Võ Quốc Thắng), HLV Park Hang Seo và Bầu Đức

img

HLV Park Hang Seo và chủ tịch Nutifood Trần Thanh Hải

8h55:

Đón ông Park tại trung tâm Tập đoàn Trường Hải.

img

img

Dù đây là buổi khai mạc hội nghị tại Thaco nhưng sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và "bầu" Đức đã khiến mọi sự tập trung của khách mời đều dồn vào những vị khách quá đặc biệt này

8h40:

HLV trưởng của Đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã đến sân bay Chu Lai (Quảng Nam).

Sau khi đón HLV Park tại sân bay, Bầu Đức cùng HLV lên xe về Tập đoàn Trường Hải tại KCN Chu Lai.

img

Vừa gặp nhau ở cửa ra máy bay, ông bầu Đoàn Nguyên Đức và huấn luyện viên Park Hang Seo đã dành cho nhau cái bắt tay và ôm nhau thật chặt.

8h:

Hiện "bầu" Đức và khá đông người hâm mộ đang có mặt tại sân bay để chào đón.

img

"Bầu" Đức đang chờ HLV Park Hang-seo ở sân bay Chu Lai

img

"Bầu" Đức và Chủ tịch Nutifood tại sân bay Chu Lai, chờ HLV Park Hang Seo

img

img

img

15/12/2018 là ngày đáng nhớ của hơn 90 triệu người dân Việt Nam khi lần thứ hai đội tuyển Việt Nam giành cup vàng giải bóng đá khu vực Đông Nam Á - AFF Cup.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi để chạm tay vào cúp vàng, các tuyển thủ sẽ được "xả trại" và trở về nhà với gia đình, nghỉ ngơi thay vì các hoạt động giao lưu truyền thông. Tuy nhiên, thời gian nghỉ ngơi đợt này không quá dài bởi đội tuyển Việt Nam phải hội quân vào ngầy 20/12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Về phần huấn luyện viên Park Hang Seo, ngay trong sáng nay (ngày 16/12), ông đã bay vào Quảng Nam để gặp gỡ và tri ân ông bầu Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) của Hoàng Anh Gia Lai.

Được biết, trong đợt này, bầu Đức cùng các ông bầu khác như bầu Thắng (Võ Quốc Thắng) của Đồng Tâm Long An, bầu Hải (Trần Thanh Hải) của NutiFood... có công việc riêng ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, hiện tại bầu Đức đã sắp xếp công việc để có cuộc gặp với ông Park Hang Seo.

Bầu Đức ở đâu trong đêm tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018?

Khi hàng triệu người dân đang “đi bão” sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 thì bầu Đức...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem