Choáng ngợp với căn biệt thự gần 1.6 nghìn tỷ đồng

Minh Châu (Theo businessinsider) Thứ sáu, ngày 01/12/2017 21:18 PM (GMT+7)
Nhà quản lý quỹ phòng hộ Barry Rosenstein vừa đưa ngôi nhà sang trọng tuyệt vời nằm trên bãi biển Hamptons của mình lên rao bán trên thị trường với mức giá 70 triệu USD (gần 1.6 nghìn tỷ đồng).
Bình luận 0

img

Toàn bộ ngôi nhà có diện tích hơn 1265m² gồm 7 phòng ngủ và 9.5 phòng tắm. Nhà quản lý quỹ phòng hộ Barry Rosenstein đang đưa một căn nhà đắt giá khác lên thị trường giao dịch với giá 70 triệu USD (gần 1.6 nghìn tỷ đồng). Ngôi nhà này nằm ở Hamptons, và đã được Rosenstein mua với giá 19,2 triệu USD (hơn 436 tỷ đồng) vào năm 2005.

img

Rosenstein đã từng phá kỷ lục về ngôi nhà đắt nhất được bán ở Hoa Kỳ khi ông trả 137 triệu USD (khoảng 3.1 nghìn tỷ đồng) cho một khu bất động sản khác của Hamptons vào năm 2014.

img

Mặc dù không phá vỡ bất kỳ hồ sơ bất động sản nào nhưng khu bất động sản trị giá 70 triệu USD của Rosenstein vẫn khá sang trọng. Nếu ngôi nhà bán theo giá niêm yết, Rosenstein có lợi nhuận hơn 50 triệu USD (hơn 1.1 nghìn tỷ đồng).

img

Khu bất động sản này ban đầu chỉ gồm một ngôi nhà nhỏ xinh được xây dựng trong những năm 1920, nhưng Rosenstein đã thuê kiến ​​trúc sư Rick Cook thiết kế thành một ngôi nhà lớn nằm ngay sát bãi biển sau khi ông mua lại khối bất động sản.

img

Phòng khách với những chiếc ghế bành êm ái, và những chiếc ghế dựa có ở khắp nơi phục vụ gia chủ và khách một cách thoải mái nhất.Theo Cook, Rosenstein muốn “một ngôi nhà có hiệu suất cao, bền vững mà vẫn kết hợp truyền thống và sự thoải mái của một khối bất động sản kiểu nhà gỗ cũ”.

img

Phòng ăn với những khung cửa sổ lớn nhìn thẳng ra bể bơi.

img

Ngôi nhà còn cho phép chủ nhân tiếp cận một cách gần gũi nhất với Đại Tây Dương mọi lúc mà ông muốn.

img

Một phòng tập thể dục tối giản là hoàn hảo dành cho yoga hoặc thiền định.

img

Khách có thể ở trong ngôi nhà hai phòng ngủ nằm bên cạnh ngôi nhà chính.

img

Tòa nhà có hồ bơi lộ thiên dài gần 19m với bộ bàn trà ngay sát mực nước.Các khối bất động sản tại Hamptons của Rosenstein đã mang lại cho ông một khoản lớn trong những năm gần đây. Ông đã kiếm được 110 triệu USD (2.5 nghìn tỷ đồng) sau khi bán 3 căn nhà vào năm ngoái.

Báo Tây tấm tắc khen ngôi nhà Hà Nội có cửa sổ tre cao 8m

Nằm hướng tây và kẹt trong một ngõ nhỏ nhưng ngôi nhà vẫn luôn thoáng mát nhờ chính hệ thống cửa sổ đặc biệt này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem