Chủ tịch huyện Quốc Oai "mất tích" là người như thế nào?

Triệu Quang Thứ ba, ngày 02/01/2018 18:55 PM (GMT+7)
Sau khi hay tin ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai “mất tích”, nhiều hàng xóm đã tỏ ra lo lắng về việc này.
Bình luận 0

img

Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai “mất tích” một tuần nay. Ảnh NLĐ.

Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nộ) “mất tích” một tuần nay, ngày 2/1, chúng tôi đã tìm về thôn Văn Quang (xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà Nội) để tìm hiểu về sự việc.

Tìm đến nhà ông Lâm, ngôi nhà ngói 3 gian của gia đình ông nằm ở một con ngõ nhỏ của thôn. Một người phụ nữ trung tuổi ở trong nhà cho biết, gia đình không có ai ở nhà và bà đến trông nhà hộ nên không biết chuyện gì.

Trò chuyện với một số người dân sống ở gần đấy, mọi người cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm là người giản dị, hiền lành và được bà con hàng xóm quý mến.

“Chúng tôi nghe tin ông mất tích, ai cũng hoang mang bởi hai vợ chồng ông Lâm là người sống hiền lành, tốt với mọi người, không thấy thù ghét với ai. Từ ngày ông Lâm mất tích đến giờ, chị Bình (vợ ông Lâm) và người nhà đều lo lắng”, một người hàng xóm cho hay.

Trao đổi qua điện thoại với PV, bà Nguyễn Thị Bình (vợ ông Lâm) cho biết, đến thời điểm hiện tại, bà vẫn chưa liên lạc được với chồng.

“Trước khi đi, chồng tôi có nói là đi giải quyết công việc và đã báo cơ quan. Tuy nhiên, không biết điện thoại của anh thế nào mà chưa liên lạc được về nhà”, bà Bình cho hay.

img

Cổng ngôi nhà ông Lâm nằm trong một con ngõ ở xã Nghĩa Hương.

Ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hương cũng chia sẻ: “Khi nghe tin anh Lâm bị “mất tích”, tôi rất sốc và nhiều người dân ở địa phương cũng sốc”, ông Thắng cho hay.

Theo ông Thắng, hai vợ chồng ông Lâm đều là người hiền lành. Vợ ông Lâm đang là Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Nghĩa Hương. Hai con trai ông đều trưởng thành và công tác tốt.

Ông Thắng cho biết thêm, sau khi nghe tin ông Lâm “mất tích”, đã có khoảng 10 người địa phương lên UBND xã chất vấn chủ tịch xã vì sao không tổ chức tìm kiếm.

“Tôi có giải thích là huyện Quốc Oai và Công an TP. Hà Nội đã vào cuộc tìm kiếm. Huyện cũng chỉ đạo xã cần làm tốt việc ổn định tình hình ở địa phương.

Hiện nay, UBND xã Nghĩa Hương cũng bố trí lực lượng công an túc trực tại địa bàn thường xuyên, nắm bắt tình hình để đảm bảo công tác phối hợp tốt nhất trong việc tìm kiếm ông Lâm ”, ông Thắng nói.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thọ, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai (Hà Nội) đã thông tin về việc ông Nguyễn Hồng Lâm không đến cơ quan và điện thoại cũng tắt máy từ ngày 26/12/2017 đến nay.

Cụ thể, sáng 26/12/2017, ông Nguyễn Hồng Lâm, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai báo cáo Thường trực Huyện ủy xin vắng mặt tại cuộc họp Ban thường vụ Huyện ủy sáng 26/12/2017 để giải quyết công việc gia đình. Từ đó đến nay, ông chưa về cơ quan làm việc, cũng không ai liên lạc được.

Được biết, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự vào cuộc tìm kiếm, làm rõ sự việc.

Hình sự đang tìm chủ tịch huyện Quốc Oai bị ”mất tích”

Sau khi nắm tin chủ tịch huyện Quốc Oai "mất tích", Công an TP Hà Nội đã tung cảnh sát hình sự vào cuộc tìm kiếm,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem