Clip: Khoảnh khắc xe tải leo dải phân cách, tông chết 5 người ở Hải Dương

Nguyễn Đức Thứ ba, ngày 23/07/2019 13:53 PM (GMT+7)
Chiếc xe tải chở nước lưu thông đến đoạn đường giao cắt với quốc lộ 5 đã leo lên dải phân cách và tông vào đoàn người đang chờ sang đường.
Bình luận 0

Nguồn clip: T.H

Khoảng 6 giờ sáng 23/7,  xe tải 29H-15097 do Hà Văn Hoàng điều khiển chạy hướng Hà Nội - Hải Phòng đâm vào giải phân cách và lao vào 7 người đang tập trung tại điểm km63+300, tại xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương làm chết 5 người và bị thương 2 người.

Vụ tai nạn  được camera hành trình của một ô tô đi ngược chiều ghi lại. Theo clip, trước khi sự việc xảy ra, có nhiều phương tiện đứng ở đoạn dải phân cách giữa chuẩn bị sang đường. Bất ngờ chiếc xe tải chở nước đi với tốc độ cao lao lên dải phân cách, tông thẳng vào đoàn người. Sự việc xảy ra nhanh khiến nhiều người không kịp trở tay, gặp nạn.

Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia cho hay, theo báo cáo tài xế xe tải không vi phạm nồng độ cồn, không dương tính với ma túy. Tốc độ xe tải khi xảy ra tai nạn là 65km/h. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.

Ám ảnh hiện trường 3 vụ tai nạn sát nhau trên quốc lộ 5, 7 người chết

Ba vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 5 đã khiến 7 người tử vong, trong đó, 2 vụ tai nạn liền nhau, chỉ cách vài...


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem