Cô gái chụp ảnh sợi dây thắt cổ gửi cho người yêu rồi quyên sinh

Đỗ Tuấn Thứ năm, ngày 19/04/2018 10:56 AM (GMT+7)
Cơ quan điều tra bước đầu xác định được nguyên nhân cô gái tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ trên đường Trần Duy Hưng.
Bình luận 0

img

Cô gái tử vong trong tư thế treo cổ khiến nhiều người dân bàng hoàng.

Liên quan đến vụ việc cô gái tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ ở đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chiều 19/4, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, kết quả điều tra ban đầu xác định, cô gái tự tìm tới cái chết do gặp khúc mắc trong chuyện yêu đương.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều 18/4, Công an phường Trung Hòa nhận được tin báo từ chủ nhà trọ trong ngõ 140 phố Trần Duy Hưng về việc, họ phát hiện cô gái thuê phòng tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhận được thông tin, Công an phường Trung Hòa và Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Cầu Giấy đã tới hiện trường khám nghiệm, thu thập tài liệu làm rõ nguyên nhân.

Một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, căn cứ tài liệu thu thập, cơ qaun điều tra bước đầu nhận định, nguyên nhân cô gái tự tìm tới cái chết là do mâu thuẫn tình cảm với người yêu.

“Trước khi tự vẫn, cô gái chụp ảnh chiếc khăn dùng để thắt cổ gửi cho anh người yêu”, cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết.

Cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ ở phố Trần Duy Hưng

Kiểm tra phòng trọ, chủ nhà phát hiện cô gái thuê phòng tử vong trong tư thế treo cổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem