Cổ thụ đè sập 4 căn nhà ở Sài Gòn, 2 người mắc kẹt

Dương Thanh Thứ tư, ngày 06/09/2017 06:50 AM (GMT+7)
Cả chục người sống trong 4 căn nhà tháo thục mạng, trong khi một phụ nữ 48 tuổi và con trai 12 tuổi bị mắc kẹt trong đống đổ nát.
Bình luận 0

img

Cả chục người tháo chạy trong kinh hoàng khi cổ thụ bất ngờ đổ xuống đè sập 4 căn nhà ở đường Lê Trọng Tấn

Khoảng 18h chiều 5.9, trời mưa lớn đã làm cây cổ thụ bên trong khuôn viên nhà hàng trên đường Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ đổ xuống, đè sập 4 căn nhà kế bên.

Cả chục người sống trong 4 căn nhà tháo thục mạng ra ngoài, thoát chết trong gang tấc. Trong đó, có một phụ nữ 48 tuổi và con trai 12 tuổi bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Nhiều người được huy động đến hiện trường giải cứu hai nạn nhân ra ngoài, chuyển đến bệnh viện.

img

Có 2 căn nhà bị sập hoàn toàn, 2 nạn nhân bị vùi trong đống đổ nát may mắn thoát nạn

“Lúc đó trời mưa, tôi đang ngồi trong nhà thì bỗng nghe rầm rầm. Gạch, bê tông đổ xuống, bụi bay mù mịt. Theo quán tính tôi cắm đầu chạy chứ không biết chạy đi đâu”, nam nhân chứng kể.

Tại hiện trường, thân cây cổ thụ có đường kính hơn 1m, cao hơn 20m và có tán rất rộng. Có 2 căn nhà bị đè sập hoàn toàn, 2 căn khác bị hư hỏng.

Đến 22h30 cùng ngày, hiện trường sự cố vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa, xử lý.

img

Nhiều người cho biết lúc cây đè sập nhà cứ tưởng như động đất

Cũng do ảnh hưởng của cơn mưa chiều qua, hàng loạt tuyến đường ở quận 2, quận 9, Thủ Đức ngập sâu trong nước, người dân phải “bơi” về nhà.

Ngập nặng nhất là tại giao lộ Tô Ngọc Vân – đường sắt Bắc Nam – Phạm Văn Đồng (giáp giữa phường Linh Đông và Linh Tây, quận Thủ Đức), nước mưa ngập gần 1m khiến hàng loạt phương tiện chết máy.

Ngoài ra, các tuyến đường như xa lộ Hà Nội, Đỗ Xuân Hợp, Lê Văn Việt (quận 9), Võ Văn Ngân, Tô Ngọc Vân (quận Thủ Đức) bị ngập rất nặng.

img

Cũng do ảnh hưởng của cơn mưa nhiều tuyến đường ở quận 2, quận 9, Thủ Đức ngập sâu

img

img

Ngập nặng nhất là tại giao lộ Tô Ngọc Vân – đường sắt Bắc Nam – Phạm Văn Đồng

img

Hàng loạt người “bơi” trên đường về nhà

img

Nước chảy cuồn cuộn trên phố Sài Gòn sau cơn mưa.

Cổ thụ lại bật gốc, đè người đi đường giữa Sài Gòn

Hàng chục người tháo chạy thục mạng khi cây xà cừ cổ thụ ở TP.HCM bất ngờ bật gốc đè người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem