Container mất lái, đâm xuyên qua 4 nhà dân

Nguyễn Đức Thứ hai, ngày 10/10/2016 14:05 PM (GMT+7)
Xe container đi đến địa phận thị trấn Tứ Kỳ (Hải Dương) bất ngờ lao thẳng vào khu vực hàng quán trước cửa 4 nhà dân...
Bình luận 0

img

Xe container đâm thẳng vào hàng quán của 4 nhà dân ở huyện Tứ Kỳ

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng 10/10, tại tỉnh lộ 391, đoạn qua khu vực thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Vào thời điểm trên, xe container BKS 15C 16307, kéo theo rơ móoc 15R 08854 lưu thông trên tỉnh lộ 391 hướng ra Quốc lộ 5. Khi xe container đi đến địa phận thị trấn Tứ Kỳ đã bất ngờ lao thẳng vào khu vực hàng quán trước cửa 4 nhà dân.

Ông Nguyễn Văn Trường, một trong những hộ dân bị xe container đâm hư hỏng mái trước nhà cho hay, thời điểm đó gia đình ông đang ngủ thì một tiếng động lớn vang lên. Ông Trường cùng với nhiều người trong gia đình chạy ra thì thấy chiếc xe container đã nằm gọn bên trong 4 nhà dân liền kề.

“Cũng may mắn là không ai trong gia đình tôi bị thương khi xe container đâm vào nhà. Tuy nhiên, nhiều người đến giờ vẫn còn chưa hết hoảng sợ”, ông Trường thông tin.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT huyện Tứ Kỳ đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Lái xe container được xác định là anh Bùi Văn Sang (SN 1990), trú tại huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. Lái xe bị thương nhẹ và đã rời khỏi hiện trường ngay khi xảy ra tai nạn.

Trao đổi thêm với phóng viên, lãnh đạo huyện Tứ Kỳ cho hay, xe container đã lao thẳng  vào khu vực hàng quán trước cửa  4 nhà dân bao gồm gia đình ông Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Văn Thao, Chu Văn Sang và bà Nguyễn Thị Bào. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên thiệt hại tài sản có thể lên đến hơn 100 triệu đồng do nhiều hàng hóa, hàng quán bị hư hỏng.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe container đâm hư hại mái tôn trước của 4 nhà nhà dân, tường bị đổ vỡ. Phần đầu chiếc xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem