Đà Nẵng: Cháy nhà trong đêm, 7 người thoát nạn

Quốc Lâm Thứ ba, ngày 11/10/2016 13:07 PM (GMT+7)
Khoảng 1h15 sáng 11.10, tại căn nhà số 151, đường Đống Đa, P. Thạch Thang, quận Hải Châu (Đà Nẵng) xảy ra cháy lớn khiến một ngôi nhà bị thiêu rụi.
Bình luận 0

img

Lực lượng chức năng phải đục tường để đưa vòi phun nước vào dập tắt đám cháy.

Đến sáng 11.10, vụ cháy lớn xảy ra tại ngôi nhà trong khu dân cư ở Đà Nẵng cơ bản đã được khống chế, 7 người trong ngôi nhà đã thoát được ra ngoài. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong ngôi nhà đã bị thiêu rụi, 2 ngôi nhà lân cận cũng bị đám cháy làm hư hỏng nặng nhiều tài sản.

Theo đó, thời điểm trên, trong ngôi nhà bị cháy có 7 người đang ngủ và bị mắc kẹt trên tầng 2. "Tôi đang ngủ trên lầu thì ngửi thấy mùi khét nên đi kiểm tra thì thấy lửa bốc lên ngùn ngụt tại tầng 1. Ngay sau đó, 7 người trong nhà tôi  may mắn tìm đường chạy thoát kịp và nhanh chóng tri hô người dân xung quanh và cơ quan chức năng hỗ trợ” - bà Trương Thị Minh (85 tuổi, chủ ngôi nhà) kể lại.

img

img

Lực lượng chức năng chữa cháy trong đêm

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1,2 đã huy động 4 xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên, do ngôi nhà vẫn bị khóa cửa cộng với lượng khói bốc dày đặc, lực lượng cứu hỏa phải đục tường nhà bên cạnh để đưa vòi chữa cháy và dập lửa. Đồng thời sử dụng  máy cắt thủy lực phá cửa, máy thổi khói công suất lớn.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem