“Dân bay” trong quán bar ở Sài Gòn “gãy cánh” khi cảnh sát ập vào kiểm tra

Dương Thanh Thứ bảy, ngày 19/01/2019 11:30 AM (GMT+7)
Gần 100 nam nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa trong quán bar ở Sài Gòn nháo nhào tháo chạy khi thấy cảnh sát ập vào.
Bình luận 0

img

Gần 100 nam nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa trong quán bar Đông Kinh nháo nhào tháo chạy khi thấy cảnh sát ập vào.

Rạng sáng 19/1, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận 5, TP.HCM phối hợp với các đơn vị chức năng ập vào kiểm tra hành chính khách sạn, vũ trường Đông Kinh trên đường Trần Tuấn Khải (phường 5, quận 5).

Do khách sạn, vũ trường Đông Kinh hoạt động khép kín, chỉ có khách quen mới được vào nên khi thấy đoàn kiểm tra xuất hiện, bảo vệ tại đây đã tìm cách báo động cho “dân bay” bên trong. Tuy nhiên, hành động này bị cảnh sát ngăn cản.

Ập vào bên trong khách sạn, vũ trường cảnh sát phát hiện gần 100 nam nữ đang lắc lư theo tiếng nhạc chát chúa, rượu ngoại và khói thuốc đặc quánh.

Khi tiếng nhạc sàn bất ngờ tắt, thấy đoàn kiểm tra, cả trăm dân chơi nháo nhát tháo chạy ra các cửa nhưng đều bị chặn lại.

Tại các bàn vip, ghế sofa, trên sàn nhà… nhiều gói nilon chứa tinh thể màu trắng được phát hiện.

img

Qua test nhanh, có 27 người (24 nam, 3 nữ) dương tính với ma túy.

Tại một bàn vip, người phụ nữ có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác đã kiểm tra hành chính, phát hiện túi nilon chứa tinh thể màu trắng bỏ trong giỏ xách. Người phụ nữ này được xác định là Hồ Thị Phương Nguyệt (32 tuổi, ngụ Hóc Môn), đoàn kiểm tra đã đưa Nguyệt về trụ sở.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác đã đưa 41 “dân bay” có biểu hiện sử dụng ma túy về trụ sở. Qua test nhanh, có 27 người (24 nam, 3 nữ) dương tính với ma túy.

 Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 5 thu giữ số túi nilon chứa các chất nghi ma túy trên để giám định, lấy kết quả xử lý.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập các lỗi vi phạm của khách sạn Vũ trường Đông Kinh khi để người khác lợi dụng, sử dụng ma túy trong cơ sở kinh đoanh, vi phạm PCCC.

Gần 80 ”dân bay” dương tính với ma túy trong bar ở Sài Gòn

Thời điểm rạng sáng, khi đoàn kiểm tra ập vào trong bar 162 vẫn còn cả trăm “dân bay” đang lắc lư trong tiếng nhạc chát...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem