Dân truy đuổi xe container cán chết người trên "con đường nguy hiểm nhất Sài Gòn"

Dương Thanh Thứ hai, ngày 14/01/2019 18:50 PM (GMT+7)
Phát hiện xe container cán chết người nhưng tài xế vẫn điều khiển phương tiện bỏ chạy, nhiều người dân dùng xe máy truy đuổi theo.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn khiến Lưu Tuấn Quang tử vong

Chiều 14/1, anh Lưu Tuấn Quang (26 tuổi, quê Long An) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng về vòng xoay Phú Hữu. Khi gần đến giao lộ 970 (phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều.

Va chạm làm anh Quang cùng xe máy ngã xuống đường và bị chính bánh xe container này cán tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn chết người, tài xế xe container điều khiển phương tiện tháo chạy khỏi hiện trường. Phát hiện vụ việc, nhiều người dân dùng xe máy đuổi theo. Đến vòng xoay Phú Hữu, cách hiện trường gần 1km, người dân đuổi kịp, chặn xe container báo công an.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân và chiếc xe máy nằm sát lề đường.

img

 Xe container có liên quan đến tai nạn bị người dân truy đuổi gần 1km.

Người dân địa phương bức xúc, đường Nguyễn Duy Trinh mặt đường nhỏ nhưng mỗi ngày có hàng ngàn lượt xe container lưu thông nên tai nạn xảy ra như “cơm bữa”. Tính từ năm 2018 đến nay, tuyến đường này đã xảy ra hàng chục vụ tai nạn và đã có rất nhiều người tử vong.

“Con đường này dân địa phương và người đi đường gọi là con đường nguy hiểm nhất TP.HCM. Tai nạn xảy ra liên tục, nên ai cũng ám ảnh khi lưu thông qua đây”, chị Nguyễn Thị Hoàng ngụ quận 9 bức xúc.

Liên quan đến tài xế xe container, ngày 12 và 13/1, Công an phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) phối hợp với các đơn vị chức năng đã kiểm tra, test ma túy nhiều trường hợp nghi vấn khi tài xế điều khiển phương tiện ra vào cảng trên địa bàn. Quá trình kiểm tra, công an phát hiện 7 tài xế dương tính với ma túy.Trong đó, có trường hợp lái xe container dương tính với 3 loại ma túy những vẫn “ôm” vô lăng phóng xe từ Đồng Nai về TP.HCM.

Đứng chơi trong hẻm, cháu bé 2 tuổi bị xe tải tông trúng

Đang chạy chơi trong con hẻm trước nhà, bé gái 2 tuổi bị xe chở vật liệu tông nằm bất động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem