Đi du lịch về, chồng đau đớn phát hiện vợ tử vong, người có vết thương

Đức Sơn Thứ sáu, ngày 26/10/2018 11:53 AM (GMT+7)
Trở về nhà sau chuyến du lịch, ông T. đau đớn phát hiện vợ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.
Bình luận 0

img

Người dân hiếu kỳ tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Sáng 26/10, trao đổi với PV, ông Đỗ Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Thanh Liêm điều tra vụ việc một người phụ nữ tử vong bất thường tại nhà, trên người có nhiều vết thương, nghi bị sát hại.

Nạn nhân trong vụ việc là bà N.T.H. (SN 964, trú tại thôn Nguyễn Trung, xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm). Trước khi xảy ra sự việc, bà H. sống cùng với chồng và một người con đồng thời mở một tiệm tạp hóa nhỏ để mưu sinh.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân tử vong do bị một vật sắc nhọn đâm vào cổ dẫn đến mất máu cấp, trên người bà H. có nhiều vết thương nghi do vật lộn với hung thủ.

Trước đó, khoảng 17h chiều 25/10, ông T. (chồng bà H.) khi đi du lịch về mở cửa nhà thì đau đớn phát hiện vợ mình đang nằm trong vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Ông T. hô hoán hàng xóm đưa bà H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Thanh Liêm đã có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hà Nam điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào khách sạn cùng một phụ nữ, người đàn ông chết bất thường

Mở cửa phòng vào kiểm tra, nhân viên khách sạn tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem