Đi mua điện thoại, thanh niên bị người lạ đâm gục trong cửa hàng

Dương Thanh  Thứ sáu, ngày 29/03/2019 15:03 PM (GMT+7)
Đang mua điện thoại trong cửa hàng Thế giới di động ở Tây Ninh, thanh niên bất ngờ bị người lạ dùng hung khí đâm gục.
Bình luận 0

img

Cửa hàng điện thoại nơi xảy ra vụ việc

Chiều 29/3, bà Nguyễn Thị Anh Đào, Chủ tịch UBND phường 2 (TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh), cho biết, công an địa phương đang điều tra vụ thanh niên bị đâm trọng thương xảy ra trong cửa hàng Thế giới di động trên địa bàn.

Theo đó, vào tối 28/3, khi nhiều khách đang mua sắm trong cửa hàng Thế giới di động trên địa bàn phường 2, thì bất ngờ có một thanh niên xuất hiện trong tình trạng không tỉnh táo. Người này sau đó dùng hung khí đâm gục một thanh niên là khách đang mua điện thoại trong cửa hàng.

Nạn nhân bị thương gục trên vũng máu và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Riêng đối tượng bị người dân khống chế giao cho công an.

“Không có chuyện nhiều người bị đâm trong cửa hàng và cũng không có chết người như thông tin trên mạng chia sẻ. Đến thời điểm này, nạn nhân bị đâm đã qua cơn nguy kịch”, bà Đào cho biết.

Thông tin ban đầu, đối tượng gây án là Nguyễn Văn Vương (23 tuổi, quê Tiền Giang).

“Thông tin tôi nắm được thì nạn nhân và đối tượng Vương không có mâu thuẫn và cũng không hề quen biết nhau. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện Vương dương tính với ma túy đá”, bà Đào chia sẻ.

Hiện, vụ án đang được công an điều tra, làm rõ.

Sau va chạm, tài xế ô tô đâm gục người đi xe máy trên phố Hà Nội

Lái xe ô tô không làm chủ được tốc độ đã đâm vào xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) do một nam...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem