Gửi ô tô trong bãi xe siêu thị để đi mua sắm, cô gái phát hoảng khi trở ra

Dương Thanh Thứ ba, ngày 10/10/2017 13:05 PM (GMT+7)
Đậu ô tô tại bãi giữ xe của siêu thị Emart để vào trong mua sắm, khi trở ra người phụ nữ tá hỏa phát hiện xe của mình bị kẻ gian đập bể kính, lấy đi nhiều tài sản.
Bình luận 0

img

Ô tô để trong bãi xe của siêu thị bị kẻ gian đập bể kính lấy tài sảnÔ tô để trong bãi xe của siêu thị bị kẻ gian đập bể kính lấy tài sản

Ngày 10.10, Công an phường 5 (quận Gò Vấp, TP.HCM) đang xác minh, làm rõ trình báo vụ đập cửa ô tô trộm tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào đêm 9.10, chị Tú  (ngụ quận 1) điều khiển ô tô đến đậu tại bãi xe của siêu thị Emart trên đường Phan Văn Trị (phường 5, quận Gò Vấp) để vào bên trong siêu thị mua sắm. 2 giờ sau, chị Tú trở ra bãi xe thì tá hỏa phát hiện cửa kính phía sau ghế lái bị đập vỡ, kẻ gian đã lấy đi một số tài sản gồm: 1 laptop, túi xách bên trong có nhiều giấy tờ vật dụng quan trọng.

Sự việc được chị Tú báo cho bảo vệ siêu thị và yêu cầu được xem lại camera an ninh nhưng không được chấp thuận.

Nhận tin báo, Công an phường 5, quận Gò Vấp đã có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Hà Nội: Nam thanh niên chặn đầu, đập vỡ kính xe buýt

Đang đưa khách tới các điểm trung chuyển, chiếc xe buýt tuyến 02 bất ngờ bị nam thanh niên đi xe máy chặn đầu, dùng mũ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem