Hai người phụ nữ tử vong khi đang chụp ảnh bên bờ suối

Nguyễn Đức Thứ bảy, ngày 04/08/2018 10:40 AM (GMT+7)
Trong lúc đi dọc suối Nước Vàng để chụp ảnh, hai người phụ nữ không may bị trượt chân ngã xuống suối tử vong.
Bình luận 0

img

Khu vực suối Nước Vàng, nơi hai người phụ nữ gặp nạn. Ảnh T.H

Ngày 4/8, ông Nguyễn Mạnh Hoạt, Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 3/8, tại khu vực suối Nước Vàng, ở xóm La Tre, xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ.

Theo đó, vào thời điểm trên, bà Dương Thị C. (SN 1970, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) và bà Phạm Thị H. (SN 1970  xã Phù Vân, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) cùng một số bạn bè đến khu vực suối Nước Vàng ở xóm La Tre để thăm quan, chụp ảnh. Tuy nhiên, khi hai người phụ nữ đi dọc suối để chụp ảnh đã không may bị trượt chân ngã xuống suối, tử vong.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường tìm kiếm, trục vớt thi thể hai nạn nhân, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Trong ngày, chính quyền địa phương đã đến gia đình thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Theo vị lãnh đạo huyện Đại Từ, hai nạn nhân tử vong trong đó có một người làm nghề giáo viên, một người làm nghề tự do. Khu vực suối hai nạn nhân gặp nạn khá sâu và có nước xoáy.

Hy hữu: Trèo thang treo băng rôn, người đàn ông trượt chân ngã tử vong

Trong lúc trèo lên thang tre để treo băng rôn kỉ niệm ngày 27/7, người đàn ông trượt chân ngã xuống đất tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem