Hé lộ mâu thuẫn khiến chồng cứa cổ vợ rồi tự đâm vào bụng

Phan Quỳnh Giang Thứ bảy, ngày 18/05/2019 14:12 PM (GMT+7)
Sau khi qua cơn nguy kịch, chị Mai kể lại với gia đình nguyên nhân vụ việc.
Bình luận 0

img

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngày 18/5, thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, sau ca mổ, bệnh nhân Nguyễn Thị Mai (SN 1993, trú tại tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) hiện đã qua cơn nguy kịch. Bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực.

Trước đó, chị Mai được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chảy nhiều máu. Vùng ngực trái bệnh nhân có một vết thương sâu, dài khoảng 5cm, có khí và máu chảy ra. Ngoài ra, trên cổ bệnh nhân còn có vết thương dài 8 – 10cm, chảy máu. Ngay sau đó, bệnh nhân được hội chẩn toàn viện và nhanh chóng đưa lên phòng mổ cấp cứu.

Ngồi thẫn thờ bên giường bệnh của cô con gái, bà Trần Thị Hoa (SN 1971, trú tại xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) đau xót, đôi mắt người mẹ đỏ hoe khi hỏi đến tai ương vừa xảy ra với gia đình.

Bà kể, chị Mai và anh Nguyễn Đăng Toàn (SN 1982, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) cưới nhau đã được 2 năm nay. Từ trước đến nay hai vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau. Anh Toàn là người đàn ông hết lòng thương vợ, tuy nhiên thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn.

“Trước đó Toàn có hiểu lầm Mai chuyện đi khám bệnh ngoài bệnh viện Hà Nội. Sau đó  hai đứa đã làm lành, bình thường lại với nhau rồi. Từ trước đến nay hai vợ chồng cuối tuần hay về nhà ngoại để chơi, chuyện gia đình hạnh phúc, chỉ có điều là khó khăn trong chuyện con cái. Giờ Toàn nó chết rồi, Mai giờ không biết phải đối mặt với sự thật này thế nào nữa”, bà Hoa kể lại.

img

Chị Mai hiện qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Theo bà Hoa, khi con gái tỉnh dậy bà hỏi dò chuyện vừa xảy ra thì chị Mai cho biết, vào sáng 17/5, khi đang chạy ra Vinh (Nghệ An) để lấy hàng quần áo về bán thì nhận được cuộc gọi điện của chồng nói đau đầu nên bảo vợ quay trở về nhà chăm sóc.

“Khi Mai đi được một đoạn thì chồng gọi vợ về nhà bóp đầu nên con nó quay xe lại để về. Khi về đến nhà Toàn kêu khát nước rồi nói Mai xuống bếp pha cốc nước cam đá. Khi Mai đang làm thì Toàn nói quay lưng lại cho anh ôm cái rồi bất ngờ dùng dao cứa vào cổ vợ”, bà Hoa kể lại.

Một người thân gia đình nạn nhân cho biết, chị Mai là cô con gái đầu trong gia đình thuần nông có 3 người con. Sau khi tốt nghiệp đại học khoa kế toán, chị Mai trở về Hà Tĩnh làm việc cho một ngân hàng tư nhân. Do áp lực công việc, mới đây chị Mai chuyển sang bán hàng.

“Mai khổ lắm, sau nó còn có em trai sinh năm 1994 bị bại não từ nhỏ, còn em út đang học đại học Huế. Nghe tin mà tôi sốc, không tin vào sự thật này bởi từ trước đến nay vợ chồng nó sống hạnh phúc, vui vẻ”, người thân này kể lại.

Liên quan đến sự việc này, thông tin từ Phòng Cảnh Sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại số nhà 08, ngõ 230 đường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh).

Trước đó, vào 8h sáng ngày 17/5, người dân phát hiện, chị Nguyễn Thị Mai (SN 1993) vùng chạy khỏi nhà trên người đầy máu. Người chồng là anh Nguyễn Đăng Toàn (SN 1982) được xác định tự cầm dao mổ bụng để tự sát. Hai vợ chồng được đưa vào cấp cứu tuy nhiên, anh Toàn đã tử vong trước đó.

Hàng xóm run sợ kể phút vợ cổ đầy máu chạy đi kêu cứu, chồng thoi thóp trong nhà

Nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi thấy chị Mai tay ôm bụng, người đầy máu chạy...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem