Hé lộ nguyên nhân cô gái bán đậu bị bắn 3 phát, đâm chết giữa chợ

Đức Sơn Thứ năm, ngày 15/11/2018 17:15 PM (GMT+7)
Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc cô gái bán đậu bị sát hại.
Bình luận 0

img

Hiện trường xảy ra vụ việc

Chiều 15/11, trao đổi với PV, đại diện phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hải Dương cho biết nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Chu Văn Khoa (SN 1982, trú tại phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) nổ súng bắn, dùng dao đâm chết chị Đ.T.N.A (SN 1992, trú thị xã Chí Linh) do mâu thuẫn tình cảm.

Quá trình điều tra, phòng PC02 xác định khoảng 1 năm trước, chị A và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau. Một thời gian sau, chị A không muốn tiếp tục mối quan hệ tuy nhiên Khoa không đồng ý, đối tượng đã đe doạ chị A khiến hai bên lời qua tiếng lại.

Chồng chị A đã gặp Khoa nói chuyện về sự việc trước khi xảy ra án mạng đồng thời trình báo đến Công an phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh việc vợ mình bị đe doạ.

Trước đó, khoảng 8h30 sáng 14/11, Chu Văn Khoa điều khiển xe máy Jupiter đời cũ màu trắng đến khu vực giữa chợ Bến Tắm rồi bất ngờ rút súng bắn liên tiếp 3 phát vào người chị Đ.T.N.A, khi chị A gục ngã, đối tượng tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Khi chị A đã nằm bất động, Khoa lấy một con dao khác đâm vào bụng tự tử nhưng được người dân hô hoán, lực lượng chức năng có mặt kịp thời đã đưa đối tượng đi cấp cứu.

Khám xét trên người đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện 3 khẩu súng tự chế và hai viên đạn trong túi quần.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng cô gái bán đậu bị bắn 3 phát, đâm chết giữa chợ

Đến tận bây giờ, chị T. vẫn chưa hết bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến giây phút hung thủ rút súng bắn chết nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem