HN: Cháy lớn ở xưởng sản xuất bánh kẹo, 8 người tử vong

Nguyễn Đức- Việt Linh- Xuân Lực Thứ bảy, ngày 29/07/2017 14:23 PM (GMT+7)
Ngọn lửa bất ngờ bùng lên ở một khu xưởng sản xuất bánh kẹo, khiến nhiều công nhân gặp nạn.
Bình luận 0

img

Cháy lớn ở xưởng bánh kẹo, nhiều người mắc kẹt

Vụ cháy xảy ra khoảng 10h30, ngày 29/7 tại xưởng sản xuất bánh kẹo nằm bên cạnh Quốc lộ 32, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên, họ thấy khói đen kèm lửa bốc lên nghi ngút tại xưởng sản xuất bánh kẹo kèm theo nhiều tiếng nổ lớn. Sau ít phút, ngọn lửa bao trùm một khu xưởng rộng hàng trăm mét vuông.

Thấy cháy, người dân đã hô hoán mọi người xung quanh dập lửa và gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do tuyến Quốc lộ 32 đông phương tiện nên gây khó khăn trong việc chữa cháy.

Ông Nguyễn Xuân Mậu, Bí thư Đảng ủy xã Đức Thượng cho hay, đến thời điểm 13h45 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

“Sau cháy, có 4 người trong tình trạng nguy kịch được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tìm kiếm những nạn nhân còn mắc kẹt bên trong", ông Mậu nói.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, nhà xưởng rộng 800m2 bị cháy, mái tôn bị đổ sập xuống. Có 10 lượt xe cứu thương được điều động đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Lúc 14h, lực lượng chức năng đã đưa một số thi thể ra bên ngoài. Hiện trường vụ cháy tiếp tục được phong tỏa.

Trao đổi với chúng tôi lúc 15h, Thiếu tướng Hoàng Quốc Định, Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội cho biết, bước đầu xác định có 8 người đã tử vong trong vụ cháy.

Theo lực lượng Cảnh sát PCCC Thành phố Hà Nội, hiện tại, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC huyện Hoài Đức vẫn đang phối hợp với Công an huyện Hoài Đức đang nỗ lực tìm kiếm, cứu người.

img

img

img

 Hiện trường xảy ra đám cháy ở xã Đức Thượng. Ảnh A.T

Clip: Cháy xưởng sản xuất bánh kẹo (Nguồn: VTV)

Thương tâm: Cháy nhà trong đêm, 4 người trong gia đình tử vong

Khi ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát phát hiện 4 người trong gia đình đã tử vong, trong đó có hai bé gái sinh đôi mới...


 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem