HN: Giòi bò ngoe nguẩy trong khay đựng cơm của học sinh tiểu học

Diệu Thu Thứ hai, ngày 18/09/2017 19:40 PM (GMT+7)
Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám lý giải, do khay bê thức ăn của học sinh được rửa không sạch sẽ, 2 đĩa bị dính vào nhau và để qua ngày thứ 7, chủ nhật nên phát sinh ra giòi.
Bình luận 0

img

Giòi xuất hiện trong bữa trưa của học sinh tiểu học ở Hà Nội. (Ảnh minh họa) 

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin giòi bò ngoe nguẩy trong khay đựng cơm của học sinh.

Theo chia sẻ, khay thức ăn có giòi bò là của một học sinh lớp 3, Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội.

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, rất nhiều phụ huynh đã hoang mang, lo lắng và nghi ngờ về nguồn gốc thực phẩm được đưa vào bếp ăn của nhà trường. Một nhóm phụ huynh của trường đã lên gặp đại diện nhà trường để làm rõ sự việc.

Chiều 18/9, bà Lê Thị Mai, Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám xác nhận có sự việc như vậy. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng gồm Cục An toàn thực phẩm, Trung tâm Y tế quận Ba Đình, UBND TP Hà Nội, UBND quận Ba Đình, UBND phường, Công an... đã đến trường thanh kiểm tra.

Bà Bùi Kim Thúy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám lý giải, do khay bê thức ăn của học sinh được rửa không sạch sẽ, 2 đĩa bị dính vào nhau và để qua ngày thứ 7, chủ nhật nên phát sinh ra giòi.

“Tôi khẳng định giòi không phải có trong thức ăn mà trong khay bê đồ ăn” , bà Bùi Kim Thúy cho hay.

Theo lãnh đạo trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, đến thời điểm này nhà trường cũng đã có báo cáo ban đầu về việc trong khay đựng thức ăn tại bữa cơm trưa của các em học sinh lớp 3 đúng có giòi.

Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Ba Đình cũng yêu cầu Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám làm việc với đơn vị cung cấp suất ăn cho học sinh nhằm rà soát lại toàn bộ quy trình chế biến, bảo quản, vận chuyển để bảo đảm các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vũng Tàu: Giòi lúc nhúc trong cơm công nhân

Công nhân phát hiện trong món chả cá viên có rất nhiều giòi nhỏ như sợi tóc bò lúc nhúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem