Kỹ thuật viên chụp Xquang bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhân

Diệu Thu Thứ năm, ngày 23/05/2019 11:12 AM (GMT+7)
Kỹ thuật viên của Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) bị tố hiếp dâm bệnh nhân nữ 13 tuổi khi đang chụp X quang phổi cho bệnh nhân này.
Bình luận 0

img

BV Đa khoa Quỳnh Nhai, nơi kỹ thuật viên M.A.C. (Khoa Chẩn đoán hình ảnh) bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhi 13 tuổi 

Sáng ngày 23/5, bà Nguyễn Thị Kim An, Giám đốc Sở Y tế Sơn La cho biết, Sở vừa có công văn yêu cầu lãnh đạo BV Đa khoa Quỳnh Nhai báo cáo về thông tin kỹ thuật viên của BV bị tạm giữ nghi do hiếp dâm bệnh nhân.

Bác sỹ Nguyễn Thị Kim An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Sơn La cho biết, trong 2 ngày qua, bà đã được Bệnh viện khoa đa khoa huyện Quỳnh Nhai báo cáo vụ việc bằng điện thoại. Hiện Sở đang yêu cầu phía Bệnh viện Quỳnh Nhai báo cáo sự việc bằng văn bản; đồng thời chỉ đạo đơn vị tích cực phối hợp với cơ quan công an điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Sau khi có kết luận chính thức từ Cơ quan điều tra, nếu đúng cán bộ của ngành có sai phạm, thì tùy mức độ sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó theo đúng quy định của pháp luật.

“Sau khi có kết luận chính thức từ Cơ quan điều tra, Sở sẽ thông tin với báo chí”, bà Kim Anh nói.

Lãnh đạo BV huyện Quỳnh Nhai cho biết, nhận được thông tin người nhà bệnh nhân phản ánh: Vào chiều ngày 21/5 tại BV Đa khoa Quỳnh Nhai, kỹ thuật viên M.A.C. (Khoa Chẩn đoán hình ảnh) bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhi 13 tuổi ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai) trong khi đang thực hiện chụp Xquang phổi cho nữ bệnh nhi này, lãnh đạo bệnh viện đã mời công an huyện Quỳnh Nhai xuống đảm bảo an ninh cho bệnh viện. Ngay sau đó các bên liên quan được mời về trụ sở công an huyện để lấy lời khai. Phía Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai cũng đang tích cực phối hợp với cơ quan CSĐT để làm rõ sự việc.

Hiếp dâm người yêu cũ, nam thanh niên lĩnh 45 tháng tù

Do muốn níu kéo, không muốn chia tay bạn gái nên Long đã hiếp dâm chị N. tại nhà riêng của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem