Lò hơi nổ như bom, 2 người tử vong tại chỗ

Cát Tường Thứ ba, ngày 29/03/2016 10:55 AM (GMT+7)
Lò hơi phát nổ khiến 2 người chết, những thanh sắt bay ra khỏi hiện trường hàng trăm mét.
Bình luận 0

img

Một cây sắt bay từ khu vực lò hơi, vượt qua hàng rào công ty ra ngoài đường

Khoảng 7 giờ 20 sáng nay (29/3), một lò hơi chuyên dùng để sản xuất gạch men của Công ty TNHH SiJar Việt Nam (chuyên sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét đóng tại phường Phú Hòa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương) phát nổ khiến 2 công nhân tử vong.

Cơ quan điều tra cho biết, vào thời điểm trên, 4 công nhân đang làm việc thì phát hiện lò hơi có dấu hiệu bất thường. Một công nhân chạy lên công ty báo, một công nhân chạy ra xa. Riêng công nhân Vi Văng Nguyệt (27 tuổi, quê Thanh Hóa) và Đặng Thành Thái (22 tuổi, quê Tây Ninh) không chạy kịp nên tử vong tại hiện trường. Thi thể hai nạn nhân biến dạng, bị văng ra xa lò.

img

Một người dân kể lại cảnh khu vực lò hơi bốc cháy sau vụ nổ

Người dân sống gần hiện trường cho biết: “Chúng tôi nghe nổ to như bom. Một cục sắt bay lên trời. 3 cây sắt khác bay ra khỏi hàng rào công ty một đoạn rất xa”.

Công an ghi nhận có ít 3 cây sắt văng từ khu vực lò hơi, vượt qua hàng rào công ty ra một một bãi đất cách lò hơn hơn 300m.

Đi ra từ khu vực lò hơi, một người dân kể: “Khi lò vừa phát nổ, lửa cháy bốc cháy ra xung quanh. Tôi thấy một công nhân chết, văng ra rất xa, mặt mũi biến dạng”.

img

Xe công an vào công ty điều tra

Hiện cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, ghi nhận dấu vết trên tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Rất đông người dân tập trung trước công ty để theo dõi vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem