Lời khai của nghi phạm sát hại người tình rồi tự sát

An Nhiên Thứ hai, ngày 29/07/2019 19:19 PM (GMT+7)
Mâu thuẫn với người tình nên Tùng đã tới nhà năn nỉ quay lại nhưng chị H không đồng ý. Bực tức, Tùng dùng súng bắn người tình rồi tự sát. Sau đó Tùng được bạn giúp đỡ đưa ra Bắc trốn nhưng không thành công.
Bình luận 0

img

Tùng tại cơ quan điều tra

Chiều 29/7, đại diện lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa di lý đối tượng Nguyễn Văn Tùng (SN 1980, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) từ TP Đà Nẵng về để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi Giết người. Tùng là nghi phạm đã dùng súng sát hại người tình rồi tự sát.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tùng khai nhận, do có mâu thuẫn tình cảm với chị N.N.M.H. (SN 1981, ngụ cùng xã) nên chiều 21/7, Tùng đến nhà chị H năn nỉ chị quay lại nhưng bất thành.

Bực tức, Tùng mở cốp xe lấy súng ra bắn chị H rồi tự sát. Tùng cũng khai súng quân dụng AK này Tùng mua cách đây khoảng 3 năm ở khu vực biên giới Campuchia với giá 12,5 triệu đồng. Sau đó, cả 2 được đưa lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Tuy nhiên đến đêm cùng ngày, Tùng được đưa xuống bệnh viện Chợ Rẫy, sau đó chuyển sang bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương tại TP HCM để điều trị.

Ngày 25/7, lợi dụng thời cơ Tùng đã dẫn theo con trai bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Về vấn đề tại sao Tùng lại có thể bỏ trốn dễ dàng thì vị lãnh đạo cho hay, sau khi xảy ra vụ việc cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Còn Tùng được gia đình đưa đi cấp cứu, đến ngày 25/7, cơ quan điều tra mới có đủ cơ sở xác định Tùng đã dùng súng bắn chị H. sau đó bắn vào mình để tự sát.

Ngay sau khi quyết định khởi tố bị can được VKSND cùng cấp phê chuẩn, tối ngày 25/7, cơ quan điều tra đã cử cán bộ xuống TP HCM để thực hiện các thủ tục và giám sát. Tuy nhiên khi đến nơi Tùng đã bỏ trốn khỏi bệnh viện. Sau khi phát lệnh truy nã Tùng bị bắt giữ khi đang lẫn trốn tại Đà Nẵng.

img

Mặc dù biết Tùng bị truy nã nhưng Bình vẫn giúp Tùng bỏ trốn

Cơ quan điều tra cũng đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Bình (SN 1977, ngụ huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi che giấu tội phạm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau khi Tùng trốn khỏi bệnh viện, đã liên lạc với Bình và đề nghị đưa ra Bắc trốn. Mặc dù biết Tùng bị truy nã nhưng Bình vẫn hẹn gặp nhau tỉnh Bình Định rồi cả 2 lên xe bỏ trốn ra Bắc.

Khi đi đến huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) thì bị Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP Đà Nẵng bắt giữ.

Bắt nghi phạm dùng súng bắn người tình sau 3 ngày lẩn trốn

Sau khi ôm con 10 tuổi bỏ trốn khỏi bệnh viện, Tùng bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Đà Nẵng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem