Lý do cầu thủ bị đạp vào mặt, co giật trên sân không mời công an vào cuộc

Đức Sơn Thứ hai, ngày 02/12/2019 21:56 PM (GMT+7)
Anh L. cho biết sau vụ việc, Công an tỉnh Thái Nguyên cũng đã liên hệ với anh để tìm hiểu sự việc, vào cuộc xử lý nhưng đã bị anh từ chối.
Bình luận 0

img

N.M.Đ (áo đỏ) đã đến nhà xin lỗi anh L. và được nạn nhân chấp nhận.

Liên quan đến vụ nam thanh niên đạp vào mặt khiến cầu thủ đội bạn co giật trên sân, tối 2/12, anh N.M.L (24 tuổi, sinh viên một trường Đại học tại Thái Nguyên) cho biết anh và N.M.Đ (cầu thủ số 14 FC GẨY, người gây ra vụ việc) đã hoà giải.

Anh L. chia sẻ, bản thân sau khi được thăm khám tại bệnh viện, kiểm tra toàn diện sức khoẻ đã không có vấn đề gì đáng lo ngại. Anh L. đã bình phục sau khi bị đạp vào mặt dẫn đến co giật.

"Trưa ngày 1/12 sau khi tôi từ viện trở về thì Ban tổ chức giải đấu phong trào Thái Nguyên cùng cầu thủ Đ. đến có lời xin lỗi gia đình và xin lỗi tôi sau những gì đã xảy ra. Không nghĩ anh ấy đến thăm vì lúc xem lại video thấy anh ấy ngoảnh mặt đi bất cần.

Trước lời xin lỗi của anh ấy, và biết được anh ấy cũng đang phải chịu nhiều chỉ trích của dư luận nên tôi chọn cách xử lý theo tình người", anh L. nói.

img

Buổi xin lỗi, hoà giải được diễn ra với sự có mặt của BTC giải đấu.

Cũng theo anh L, sau vụ việc, Công an tỉnh Thái Nguyên cũng đã liên hệ với anh để tìm hiểu sự việc, vào cuộc xử lý nhưng đã bị anh từ chối vì "không muốn làm lớn chuyện". Gia đình anh L. cũng chỉ biết đến sự việc thông qua clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh cầu thủ mang áo số 14 thuộc FC GẨY đạp thẳng vào đầu cầu thủ đội bạn được cho là xảy ra trên sân bóng ở Thái Nguyên khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Clip: Pha "bỏ bóng đá người" gây phẫn nộ (Nguồn clip: Facebook)

Trong sáng 2/12, theo đại diện BTC giải, trong trận bóng giữa FC GẨY và ICTU Toyota tại Giải bóng đá phủi Thái Nguyên, khi trận đấu gần đến những phút cuối của hiệp 2, với tỷ số 2-1 nghiêng về phía ICTU Toyota, giữa cầu thủ mang áo số 5 của ICTU Toyota và cầu thủ số 14 của FC GẨY đã xảy ra tranh chấp khiến cầu thủ số 5 ngã ra sân đau đớn. Tuy nhiên, mặc cầu thủ đội bạn đau đớn sau pha chơi xấu của mình, cầu thủ số 14 của FC GẨY tiếp tục dùng chân đạp vào mặt khiến cầu thủ số 5 bị đau, co giật trên sân.

Vị đại diện BTC cũng cho hay sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người do quá bức xúc đã truy tìm trên mạng xã hội, thậm chí đến tận nhà gây ảnh hưởng đến gia đình, vợ con của cầu thủ N.M.Đ.

Nóng 24h qua: Đình chỉ thi đấu đối với nam thanh niên đạp lên mặt cầu thủ đội bạn

Đình chỉ thi đấu đối với nam thanh niên đạp lên mặt cầu thủ đội bạn; Đánh bại Indonesia, U22 Việt Nam được “thưởng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem