Một người nước ngoài trúng jackpot hơn 26 tỉ đồng của Vietlott

Ngọc Phạm Thứ tư, ngày 13/11/2019 19:31 PM (GMT+7)
Ngoài giải jackpot hơn 26,1 tỉ đồng, ông còn nhận thêm 124,5 triệu đồng cho các giải phụ khác.
Bình luận 0

img

Ông S.Y.F đeo mặt nạ khi nhận giải

Chi nhánh Vietlott tại TP.HCM vừa tổ chức lễ trao giải jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ quay 515 (mở thưởng ngày 6/11). Điều đặc biệt đây là lần đầu tiên một người nước ngoài trúng jackpot của Vietlott. Theo đó, ông S.Y.F người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM đã nhận thưởng 26,1 tỉ đồng. Ngoài giải jackpot nói trên, ông còn nhận thêm 124,5 triệu đồng cho các giải phụ khác.

Trước đó, Vietlott đã tiếp nhận vé trúng thưởng từ ông S.Y.F. Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé đã trúng jackpot sản phẩm Mega 6/45 của người này là hợp lệ, trị giá chính xác là 26.167.465.000 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định nhà nước). Vé trúng thưởng được phát hành tại điểm bán hàng trong một siêu thị trên Đường số 3, Khu phố 6, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

img

Tấm vé trúng jackpot của ông S.Y.F

Sau đó, Vietlott đã tổ chức lễ trao giải cho ông S.Y.F. Khi nhận giải jackpot, ông S.Y.F chia sẻ: “Tôi thường tự tay chọn các con số và chọn cách chơi bao để tăng cơ hội trúng thưởng nên vé mình chọn thường là bao 8, bao 9 hoặc có khi là bao 10. Tôi biết ở nước ngoài thì xổ số điện toán phổ biến từ rất lâu mãi đến cuối năm 2016 mới phát triển ở Việt Nam”.

Theo quy định, ông S.F.Y có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân hơn 2,6 tỷ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách TP.HCM theo quy định. Cũng tại lễ trao giải, ông trao tặng Chùa Kỳ Quang 50 triệu đồng với mong muốn chia sẻ niềm vui của mình đến các hoàn cảnh khó khăn và tặng 30 triệu đồng cho nhân viên bán hàng đã bán tờ vé may mắn cho ông.

Người trúng jackpot hơn 22 tỉ nói về việc không che mặt: “Không nên hỏi nhiều”

Khi phóng viên đặt câu hỏi về lý do không che mặt khi nhận giải thưởng “khủng”, người này cho rằng đó là “suy nghĩ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem