Mưa không lớn, đường Sài Gòn vẫn mênh mông nước

Đông Thịnh Thứ bảy, ngày 27/07/2019 22:19 PM (GMT+7)
Cơn mưa không lớn nhưng kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ đã khiến nhiều tuyến đường ở Sài Gòn mênh mông nước.
Bình luận 0

img

Đến 21h30, mặc dù trời đã tạnh mưa gần 2 giờ đồng hồ nhưng nhiều khu vực ở đường Tô Hiệu vẫn còn ngập sâu

Tối 27/7, nhiều khu vực TP.HCM trời đổ mưa. Tuy cơn mưa không lớn nhưng kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ khiến hàng loạt tuyến đường bị ngập sâu.

Ngập nặng nhất là khu vực đường Tô Hiệu (quận Tân Phú), nước ngập hơn nửa bánh xe máy và kéo gần 1km khiến nhiều phương tiện bị chết máy. Một số người đi xe máy, khi di chuyển qua khu vực ngập sâu phóng nhanh khiến nước văng tung tóe hai bên đường.

Nhiều khu vực nhà dân bị nước bao vây. “Trời mưa có lớn đâu mà ngập như vậy đó. Nước bao vây khắp nơi. Cuối tuần muốn đi dạo chơi với mấy đứa bạn nhưng nước ngập vậy nên ở nhà luôn”, chị Nguyễn Thị Linh người dân đường Tô Hiệu chia sẻ.

Trong khi đó, chị Đặng Thùy Hương (có nhà trên đường Tô Hiệu) mệt mỏi cho biết: “Đường ngập nhưng vẫn phải đi vì hôm nay có đứa bạn tổ chức tiệc cưới ở quận 6. Phải lặn lội vượt qua “biển nước” để đến chung vui với bạn nhưng giờ giày và váy bị ướt, người nồng nặc mùi nước cống như thế này nhưng cũng phải cố gắng”.

Tại tuyến đường Phan Anh (quận Bình Tân) nước cũng ngập sâu. Tuyến đường Hồ Học Lãm (quận Bình Tân) cũng rơi vào tình trạng tương tự, nhiều đoạn nước ngập gần 0,5m.

Đến 21h30, mưa đã tạnh nhưng một số khu vực vẫn còn ngập sâu.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, do mây đối lưu phát triển gây mưa dông ở khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Thời tiết TP.HCM trong 3 ngày tới, ngày và đêm có mưa rào, nhiệt độ từ 26-34 độ C.

4 máy thay siêu máy bơm chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh

Trong thời gian siêu máy bơm chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh tạm dừng hoạt động sẽ có 2 máy bơm hiện hữu và 2 máy...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem