Mùng 8 Tết bà hỏa “ghé thăm” căn nhà vắng chủ

Dương Thanh Thứ hai, ngày 15/02/2016 15:13 PM (GMT+7)
Hàng chục người tháo chạy thục mạng khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại căn nhà nằm cuối hẻm 113 Trần Quang Diệu, quận 3, TP.HCM.
Bình luận 0

Khoảng 10h40 ngày 15.2 (mùng 8 Tết) nhiều người dân sống trong hẻm 113 Trần Quang Diệu hốt hoảng khi thấy căn nhà một trệt, một lầu nằm ở cuối hẻm khói lửa bùng phát. Nhiều thanh niên dùng bình chữa cháy và nước dập lửa nhưng bất thành do căn nhà vắng chủ lại khóa 2 lớp cửa sắt.

Chỉ trong tích tắc ngọn lửa bao trùm toàn bộ căn nhà và có nguy cơ cháy lan sang những căn nhà bên cạnh. Nhiều cụ già, trẻ em sống trong hẻm được người thân di tản ra xa khu vực để tránh ngạt khói.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 3 huy động nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Do khu vực cháy nằm cuối hẻm, hẻm hẹp và ngoằn ngoèo nên việc triển khai dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

img

Lực lượng PCCC quận 3 huy động phương tiện cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa tại căn nhà nằm cuối hẻm 113 Trần Quang Diệu

img

 Lực lượng chữa cháy phá hai lớp cửa sắt để dập lửa.

Lính cứu hỏa cầm vòi rồng phun nước từ nhiều hướng, ngăn không cho ngọn lửa cháy lan. Các chiến sĩ dùng búa tạ và kìm phá 2 lớp cửa sắt để phun nước vào. Sau gần 1 tiếng đồng hồ, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng hầu hết tài sản, vật dụng bên trong căn nhà đã bị cháy, hư hỏng nặng.

img

Do khu vực cháy nằm cuối hẻm, hẻm hẹp và ngoằn ngoèo nên việc triển khai dập lửa gặp rất nhiều khó khăn

img

Sau gần 1h ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng gần toàn bộ tài sản, vật dụng bên trong căn nhà bị cháy, hư hỏng nặng.

Thông tin tại hiện trường, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện ở khu vực bàn thờ ông địa. Tuy nhiên nguyên nhân chính thức đang được công an làm rõ.

Theo người dân địa phương, căn nhà này do một đôi vợ chồng ở và sinh sống. Những ngày qua, hai vợ chồng này đi công chuyện nên khóa cửa đến sáng nay thì xảy ra hỏa hoạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem