Nam sinh viên cướp vàng táo tợn giữa phố

N. Phương Thứ sáu, ngày 07/04/2017 18:05 PM (GMT+7)
Để có tiền mua ma túy thỏa mãn cơn nghiện, Dũng đã mượn xe máy rồi cùng Hiền chạy khắp các con phố ở TP.Huế để tìm "mồi".
Bình luận 0

img

Hai nghi phạm và phương tiện dùng để thực hiện vụ cướp tại thời điểm bị công an bắt giữ

Ngày 7/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ các nghi phạm thực hiện vụ cướp của người đi đường một cách táo tợn xảy ra ở TP.Huế.

Theo đó, 2 nghi phạm bị công an bắt giữ gồm: Nguyễn Lê Cảnh Hiền (36 tuổi - làm nghề lái xe) và Lê Viết Dũng (21 tuổi, là sinh viên ở Huế); cả hai hiện đang tạm trú tại phường Thuận Lộc, TP.Huế.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/4, Dũng mượn xe máy của bạn (hiệu Exciter BKS 75C1-128.23) rồi đưa Hiền điều khiển chở Dũng theo sau chạy khắp các tuyến đường TP Huế để “dò mồi”. Khi đến cầu Bạch Yến, phường Hương Sơ, thì phát hiện bà Phạm Thị Đ. (trú TP.Huế) điều khiển xe máy đi cùng chiều trên người có đeo sợi dây chuyền bằng vàng. Lập tức, Hiền điều khiển xe áp sát xe bà Đ. còn Dũng ngồi sau giật sợi dây chuyền của nạn nhân này rồi nhanh chóng rú ga tẩu thoát.

Tài sản cướp được, Dũng và Hiền đem bán sợi dây chuyền rồi lấy tiền chia nhau.

Theo cơ quan công an, cả Dũng và Hiền đều nghiện ma túy nên bàn nhau đi cướp giật để có tiền thỏa mãn cơn nghiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem