Ngắm cây dâu tằm trĩu quả liên tiếp “giật bạc, hái vàng” khi tranh tài dịp Tết

Đông Thịnh Thứ hai, ngày 19/02/2018 20:55 PM (GMT+7)
Sau khi giật “bạc” ở hội hoa xuân Tao Đàn, cây dâu tằm trĩu quả tiếp tục “hái vàng” ở phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng.
Bình luận 0

img

Những ngày qua, nhiều người tham quan hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) không khỏi trầm trồ, khen ngợi khi thấy cây dâu tằm nặng trĩu quả được trưng bày.

img

 Cây dâu tằm này được xem là một trong những cây kiểng, cây ăn trái độc lạ tại khu vực thi và trưng bày của hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng.

img

img

Cây dâu ra chi chít trái. Nhiều người rành chơi cây kiểng cho rằng để tạo được cây dâu ra trái như vậy phải từ 15-20 năm.

img

img

 Cây dâu cao gần khoảng 1m, phần dưới gốc đã bị lũa đến thân. Phía trên ngọn, trái dâu nằm san sát. Rất nhiều du khách đến tham quan, ai cũng trầm trồ khen ngợi cây dâu “lạ”.

img

Vượt qua hàng chục cây kiểng đẹp, cây dâu tằm đã giật giải vàng hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng.

img

Trong hội hoa xuân Tao Đàn Tết Đinh Dậu năm 2017, cây dâu tằm này cũng đã giật giải bạc. Ngoài ra, cây dâu này cũng đoạt 2 giải nhất trong các hội thi ở Long An tổ chức.

img

Ngoài cây dâu tằm “hái vàng”, tại hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn có cây sung trĩu quả cũng “hái bạc” khiến nhiều người tham quan không thể rời mắt.

img

 Trái ra chi chít trên cây sung “á quân”

img

Hoa trang nhiều màu cũng đạt giải “vàng” trong cuộc thi và trưng bày của hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng

img

img

Bên cạnh đó, những cây gắn liền với cuộc sống của người dân như mắm, đước, bần…cũng góp mặt tranh tài tại hội hoa xuân ở “khu nhà giàu”.

Cây me dáng kiều nữ, ra trái xum xuê gây “sốt” ở Sài Gòn

Cây me này có hình dáng như một kiều nữ đang ngồi chéo chân và nghiêng mình trước gió.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem